ผู้ชมขาประจำ

ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้

โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ตั้งแต่วันจันทร์ 27/11/2560 โทรไป 4 ครั้ง รอสายครั้งละ 10 - 15 นาที ยังไม่ได้คุย โทรทุกวัน

จนถึงวันนี้ 29/11/2560 ให้รอสายครึ่งชี่วโมง ก็ยังไม่ได้คุย  คือ วันที่ 27/11/2560 ได้รับสายจากคอลเซ็นเตอร์ให้ชำระค่าบริการภายในวันที่ 

30/11/2560 เราก็จะเลื่อนไปจ่ายวันที่ 02/12/2560 ทางคอล บอกว่าไม่สารถเลื่อนให้ได้ ( ทุกๆครั้งเลื่อนได้ )

ทางคอลเซ็นเตอร์บอกให้เราโทรไปเลื่อนเองกับคอลเซ็นเตอร์( คอลเซ็นเตอร์โทรมาเอง แต่ทำไมต้องให้เราโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์อีก )

แล้วก็รีบโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์เพื่อจะเลื่อนนัดชำระ แต่ก็ติดต่อไม่ได้ ส่งข้อความไปทาง ลาย ดีแทค ก็ไม่อ่าน ติดต่อยากมาก ซึ่งแต่ก่อน

ไม่เคยมีปัญหาอะไร ใช้มา จะ 10 กว่าปีแล้วเครือข่ายนี้ ใช้กันทั้งบ้าน ทั้งครอบครัว แต่ระยะหลังๆมามีปัญหาตลอด รบกวนแก้ไข/ติดต่อ/ให้คำตอบด้วย ค่ะ

 

3 คำตอบ 3
นักตอบตัวยง

เรื่อง: ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้

เพื่อความสะดวก รวดเร็วและความเป็นส่วนตัว
ส่งรายละเอียด ชื่อ เบอร์โทร พร้อมแนบ link นี้ ไปทาง Inbox ค่ะ
inbox to Call Center ('ส่งข้อความ')

เวลาทำงานของพี่ CC 9:00 น.-20:00 น. ค่ะ



เพื่อง่ายต่อการตรวจสอบ ข้อมูลส่วนตัวและโปรโมชั่นต่างๆ รวมถึงยกเลิกโปร สมัครโปร ดูและใช้สิทธิ์ Dtac Reward และประโยชน์มากมาย
❤ Download App ❤
วิธีการดูรายละเอียดผ่าน App นะคะ

1. เข้าสู่เมนู "รายละเอียดการใช้งาน หรือ Other >> Usage Details"

2. เลือกดูรายละเอียดการใช้งาน ของแต่ละหัวข้อได้ โดยกดที่แท็บเมนู มีให้เลือกดูได้ตั้งแต่
- การใช้งานโทรศัพท์ หรือ Call
- ดูการใช้งานอินเตอร์เน็ต Internet
- การใช้ SMS/MMS
- การใช้คอนเทนต์ Content และบริการอื่นๆ Other
ดุรายละเอียดผ่าน WEB >> log in Dtac

Highlighted
นักตอบตัวยง

เรื่อง: ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้

แนะนำส่ง ข้อความ ไป ทาง อินบล็อค ตามที่พี่ Wundee บอกดูอีกช่องทางนะครับ

dtac call center

เรื่อง: ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้

 

@minksing99   น้องใจดีต้องขอโทษในความไม่สะดวกด้วยนะคะ ยังไงขอทราบหมายเลขโทรศัพท์ 

และชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียน เพื่อเช็คให้ก่อนค่ะ ผู้ชายมีความสุขมาก

 

เพื่อความเป็นส่วนตัว และรวดเร็วสามารถแจ้งเข้ามาทาง inbox และ copy  link นี้เข้ามาได้ค่ะ

 

4841

dtac feedback team