Highlighted
Viewers

ตัดรอบบิล

เพิ่งเปลี่ยนมาใช้แบบรายเดือนเมื่อสิงหาคม 2560 พนักงานที่เคาท์เตอร์บอกว่าใช้ฟรีในเดือนแรก เดือนต่อไปถึงจ่ายปกติ แล้วพอดีว่ามันตัดรอบบิลไปเมื่อคืนค่ะ รอบบิลที่ตัดไปนี้คือของเดือนสิงหาคมที่ให้ใช้ฟรี หรือเป็นของเดือนถัดมาที่เริ่มจ่ายปกติคะ
4 คำตอบ 4
Highlighted
Quality Reviewer

เรื่อง: ตัดรอบบิล

หากคุณ @namziey
เลือกรับสิทธิพิเศษเป็นส่วนลดค่าบริการรายเดือน 50% จะได้รับเป็น ฟรีค่าบริการรายเดือน เดือนที่ 2 (รอบบิล 2 ) ครับ

 

ทั้งนี้หากต้องการให้ตรวจสอบเพิ่มเติม  สามารถแจ้งหมายเลขโทรศัพท์  ชื่อ - นามสกุล ผู้จดทะเบียน  เข้ามาได้ทางลิ้งค์


https://goo.gl/swGuuH  เพื่อให้ทีมงานใจดี  ตรวจสอบและแนะนำให้ครับ

 

Highlighted
Viewers

เรื่อง: ตัดรอบบิล

แสดงว่าจะจ่ายเงินก็ต่อเมื่อตัดรอบบิลครั้งต่อไปใช่มั้ยคะ เข้าใจแแบบนี้ถูกมั้ย ใช้โปร50% เหลือ 549 อ่าค่ะ
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ตัดรอบบิล

 

@namziey   น้องใจดีขอทราบเบอร์โทรศัพท์ และชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียนเพิ่มเติมด้วยนะคะ ผู้ชายมีความสุขมาก

เพื่อความเป็นส่วนตัว และรวดเร็วสามารถแจ้งเข้ามาทาง inbox และ copy  link นี้เข้ามาได้ค่ะ

 

4841

dtac feedback team

Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ตัดรอบบิล

 

@namziey   น้องใจดีได้รับ inbox แล้วนะคะ เบอร์ 082478**** ตัดรอบบิลทุกวันที่ 08 ของทุกเดือนค่ะ

ก็จะเริ่มพิมพ์บิลใบแจ้งประมาณวันที่ 10

คาดว่าจะได้รับบิลประมาณวันที่ 20 - 22 ค่ะ ถ้าได้รับบิลแล้วก็ค่อยชำระยอดก็ได้ค่ะ โรบอทที่แสดงอารมณ์ LOL

 

ส่วนการใช้ฟรีในเดือนแรก หรือเดือนที่ 2 ไม่มีนะคะ น้องใจดีเช็คให้แล้วค่ะ ถ้าทางเจ้าหน้าที่แจ้งผิดยังไง

น้องใจดีต้องขอโทษแทนด้วยนะคะ 

 

4841

dtac feedback team