สวัสดีครับ คุณ @Jjakpan เจ้าหน้าที่ทำการ09.00 - 20.00 นะครับแนะนำลองวิธีเปิดสัญญานด้วยตัวเองก่อนนะครับ
การเปิดสัญญาณด้วยตัวเอง มีด้วยกัน 3 วิธี สามารถดูรายละเอียดได้ที่ > https://goo.gl/vCx5kA
หรือถ้าไม่สะดวกทั้ง 3 รูปแบบแนะนำให้ส่งข้อมูลถึงพี่ใจ > ติดต่อ dtac_Callcenter ได้เลยครับ
สามารถจ่ายด้วยบัตรเครดิตผ่าน Dtac app รายละเอียด > https://goo.gl/hXAnMU
จ่ายบิลมือถือด้วยอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้งผ่าน dtac app รายละเอียด > https://goo.gl/P1UNZX
ให้กำลังใจเราด้วยการกด คำชม นะครับขอบคุณครับ
@Jjakpan ในกรณีที่ถูกตัดสัญญาณ หลังจากจ่ายค่าบริการเรียบร้อยแล้ว แนะนำรอประมาณ 15 นาที สายก็จะเปิดให้อัตโนมัติครับ
แต่ถ้ายีงไม่ได้ ลอง เปิด/ปิดเครื่อง หรือ Reset สัญญาณ ดูก่อนครับ
สุดท้ายถ้ายังไม่ได้จริงๆ และรีบใช้งาน แนะนำ ให้ใช้เบอร์อื่นโทร 1678 เลยครับ เพราะในนี้ เจ้าหน้า ทำการเป็นเวลา
หากประทับใจในคำตอบช่วยกดไลค์ตรงรูปดาว ให้ด้วยครับ