Highlighted
นักตอบมือใหม่

ตอบ inbox ครับ

เบอร์ 0921531246 จักรพันธ์ แถวพินิจ
ชำระยอด 867.00 บาท ไปแล้ว แต่ไม่สามารภใช้งานได้ แต่ทางคอลเซนเตอบิกว่าชำระแล้วจะสามารถใช้งานได้
รบกวนหน่อยครับ มีความจำเป็นเร่งด่วนที่จะต้องใช้ ทางดีแทคไม่เคยใส่ใจเลย ติดต่อไปกว่าจะตอบ ตอบมาก็ไม่ให้ความช่วยเหลือ เสียใจครับที่ทำตามแล้วทำกับลูกค้าแบบนี้
4 คำตอบ 4
Quality Reviewer

เรื่อง: ตอบ inbox ครับ

สวัสดีครับ คุณ @Jjakpan เจ้าหน้าที่ทำการ09.00 - 20.00 นะครับแนะนำลองวิธีเปิดสัญญานด้วยตัวเองก่อนนะครับ

 

การเปิดสัญญาณด้วยตัวเอง มีด้วยกัน 3 วิธี สามารถดูรายละเอียดได้ที่ > https://goo.gl/vCx5kA

  

หรือถ้าไม่สะดวกทั้ง 3 รูปแบบแนะนำให้ส่งข้อมูลถึงพี่ใจ >  ติดต่อ dtac_Callcenter ได้เลยครับ

 

สามารถจ่ายด้วยบัตรเครดิตผ่าน Dtac app รายละเอียด > https://goo.gl/hXAnMU

 

จ่ายบิลมือถือด้วยอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้งผ่าน dtac app รายละเอียด > https://goo.gl/P1UNZX

 

ให้กำลังใจเราด้วยการกด คำชม นะครับขอบคุณครับ โรบอทที่แสดงอารมณ์เก้อเขิน 

Quality Reviewer

เรื่อง: ตอบ inbox ครับ

@Jjakpan ในกรณีที่ถูกตัดสัญญาณ หลังจากจ่ายค่าบริการเรียบร้อยแล้ว แนะนำรอประมาณ 15 นาที สายก็จะเปิดให้อัตโนมัติครับ

แต่ถ้ายีงไม่ได้ ลอง เปิด/ปิดเครื่อง หรือ Reset สัญญาณ ดูก่อนครับ

สุดท้ายถ้ายังไม่ได้จริงๆ และรีบใช้งาน แนะนำ ให้ใช้เบอร์อื่นโทร 1678 เลยครับ เพราะในนี้ เจ้าหน้า ทำการเป็นเวลา

 

หากประทับใจในคำตอบช่วยกดไลค์ตรงรูปดาว ให้ด้วยครับ

Quality Reviewer

เรื่อง: ตอบ inbox ครับ

เรียนคุณ @Jjakpan

แนะนำลบข้อมูลส่วนตัว ชื่อ นามสกุล หมายเลขโทรศัพท์ออกจากหน้ากรัทู้ครับ เพื่อป้องกันการนำข้อมูบไปใช้ผิดวัตถุประสงค์ครับ
Quality Reviewer

เรื่อง: ตอบ inbox ครับ

@Jjakpan ตอนนี้ไม่ทราบเป็นอย่างไรบ้างครับ ใช้งานได้หรือยัง