สวัสดีครับ คุณ @Rin252519
เบื้องต้น ลองให้พี่ใจดี reset สัญญาณ ก่อนนะครับแจ้งข้อมูลเบอร์โทรศัพท์ให้ทาง > ติดต่อ dtac_Callcenter ดำเนินเรื่องได้เลยครับ
แล้วลองดูสัญญาณว่าดีขึ้นใหมครับ แต่ถ้าเน็ตยังช้าเหมือนเดิม
แนะนำส่งข้อมูลเพิ่มเติมตามด้านล่างนี้ให้ทางพี่ใจดีอีกครั้งเพื่อให้พี่ใจดีดำเนินการตรวจสอบให้ครับ
ให้กำลังใจเราด้วยการให้กด คำชม และ คำตอบนี้ช่วยได้ จะขอบคุณมากครับ
สวัสดีครับคุณ @Rin252519
รบกวนคุณ @Rin252519 แจ้งเบอร์มือถือ ชื่อ-นามสกุล ช่วงเวลาใช้งาน และพื้นที่ใช้งานที่พบปัญหา ยี่ห้อ/รุ่นมือถือ
พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่ dtac_Callcenter >>> https://goo.gl/41mEbZ
เพื่อให้น้องฟ้า /น้องใจดี ช่วยตรวจสอบและดูแลให้นะครับ