Regular Viewers

ตรวจสอบข้อมูลการใช้บริการ แล้วพบว่า มีเรียกเก็บค่าบริการ Amzging wallpaper

โดนเรียกเก็บค่าบริการ amazing โดยไม่ได้ใช้งาน ร้องเรียนได้ที่ไหนบ้าง เพราะโทรหา call center ก็ไม่รับผิดชอบอะไรได้

ให้ ลูกค้าติดต่อเองกับ ทาง amazing แล้วก็ไม่ได้คำตอบ อยากถาม Dtac เจอแบบนี้ สามารถร้องเรียน บ.amazing ได้ที่ไหน

ก.ส.ท.ช. หรือ ส.ค.บ.  เพราะแบบนี้ ถ้าทำกับลูกค้าสัก ล้านคนก็คงได้เงิรไปหลายล้านแล้ว Dtac น่าจะควบคุม บริการที่เข้ามาบ้างนะ

หวังว่าคงมีคำตอบ 

2 คำตอบ 2
dtac call center

เรื่อง: ตรวจสอบข้อมูลการใช้บริการ แล้วพบว่า มีเรียกเก็บค่าบริการ Amzging wallpaper

 

@oonzang01   ใจเย็นๆ ก่อนนะคะ  Buddy กระต่ายจะช่วยดูแลให้นะคะ ยังไงขอทราบเบอร์โทรศัพท์

และชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียนเพิ่มเติมด้วยนะคะ แมวเก้อเขิน

 

เพื่อความเป็นส่วนตัวสามารถแจ้งเข้ามาทาง inbox และ copy  link นี้เข้ามาได้ค่ะ

dtac feedback team

dtac call center

เรื่อง: ตรวจสอบข้อมูลการใช้บริการ แล้วพบว่า มีเรียกเก็บค่าบริการ Amzging wallpaper

 

Buddy กระต่ายได้รับข้อมูลใน inbox และช่วยตรวจสอบให้แล้วนะคะ บริการดังกล่าวเป็นบริการประเภท WAP-CPA

ซึ่งจะเป็นบริการเสริมที่มาจากการดาวโหลดผ่าน link , web หรือ banner ผ่านตัวเครื่องมือถือค่ะ เช่น

โหลดภาพ ,เพลง ,คลิป วีดีโอ ต่างๆค่ะ หากไม่มีการเข้าไปใช้งานก็จะไม่มีค่าบริการในส่วนนี้เกิดขึ้นค่ะ 

dtac feedback team