Regular Viewers

ตกงานช่วงโควิด และมีปัญหาด้านสุขภาพ

รบกวนเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินเหมือนเดิมด้วยครับ หรือโปรถูกที่สุดไม่เกิน150บาทเน็ตไม่ลดสปีด อย่าบอกว่าให้ไปเปลี่ยนที่ศูนย์ไกล้บ้าน เพราะตอนคุณเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนคุณแค่โทรมาและขอเลขบัตรประชาชนผมไป ตอนนี้ตกงานแย่สุดๆครับ ไม่ใช้แต่คิดเงินทุกเดือนก็ไม่ไหว ส่วนยอดเงินที่ค้างเฉลี่ยมาเลย ว่าต้องเติมเงินเข้าไปเท่าไหร่กี่เดือนไม่งั้นคงต้องปล่อยให้ตัดสัญญาณ0619122617

1 คำตอบ 1
dtac call center

ตกงานช่วงโควิด และมีปัญหาด้านสุขภาพ

น้องฟ้านุชชี่ ขออภัยที่มาดูแลล่าช้า .. เมื่อสักครู่น้องฟ้านุชชี่ติดต่อกลับคุณ Saravut16 แต่เกรงว่าจะไม่สะดวกรับสาย หากสะดวกช่วงใดรบกวนแจ้งกลับมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

dtac feedback team