ผู้ชมขาประจำ

ดูแลสัญญาณ

เรียน เจ้าหน้าที่ Dtac

เนื่องจาก หมายเลข 094-8105959 ซึ่งจดทะเบียนในนามของบริษัทบีแอลซีพี เพาเวอร์ จำกัด มียอดค้างชำระ จำนวน 354.17 บาท (7/7/62-6/8/62) ซึ่งทางเราไม่ได้รับใบแจ้งหนี้ ของเดือนนี้ จึงได้แจ้งไปยังทาง callcenter เพื่อให้รับทราบและดำเนินการประสานงานเพื่อออกใบแจ้งหนี้ใหม่ และเอกสารที่ได้รับเป็นสำเนา จึงทำให้ทางเราต้องใช้เวลาระยะหนึ่ง เพื่อเสนออนุมัติเซ็น จึงทำให้เกิดความล่าช้า เพื่อทำจ่ายให้กับทาง Dtac ฉะนั้นจึงขอชำระค่าใช้บริการ

 ซึ่งความล่าช้านี่ ไม่ได้เกิดขึ้นจากทางเรา ฉะนั้น จึงขอรบกวนดูแลสัญญาณให้กับทางเราด้วย เราจะชำระเงินภายในวันที่ 25 กย 62 นี้ (เนื่องจากทางเรามีรอบการจ่ายเงิน )

ซึ่งได้แจ้งกับทาง callcenter ไว้แล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ จนท ได้แจ้งกับทางเราว่าจะดูแลให้เป็นกรณีพิเศษค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ

เพชรลัดดา เกิดศิริ

088-5250241

1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: ดูแลสัญญาณ

น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@Kampoo4403 ได้รับด้วยนะคะ สำหรับหมายเลข 6694810xxxx ที่แจ้งเข้ามานั้น ตรวจสอบจะไม่สามารถเปิดการใช้งานได้นะคะ เนื่องจากมีการนัดชำระครบกำหนดตามเงื่อนไขแล้วค่ะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับเป็นอย่างสูงค่ะ น้องฟ้าแนบข้อมูลเพิ่มเติมให้สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ตามนี้นะคะ ตามน้องฟ้ามาดูด้วยกันนะคะ https://bit.ly/2SVLHfa
หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

7416

dtac feedback team