ผู้ชมขาประจำ

ดีเทคเปลี่ยนโปรฯโดยไม่ถามลูกค้า

วันนี้มีการเรียกเก็บค่าบริการรายเดือนของดีแทค ซึ่งเพิ่มมาจากเดือนก่อนๆ เมื่อโทรสอบถามทางคอลเซ็นเตอร์พบว่า ทางดีแทคมีการเปลี่ยนโปรให้ลูกค้า โดยไม่มีการถามความประสงค์จากลูกค้าเลย เปลี่ยนแบบแจ้งเพื่อทราบ เปลี่ยนแบบมัดมือชกมาทาง sms เท่านั้น

มีคำถามที่ต้องการคำตอบ(ที่มากกว่าคำขอโทษ) ดังนี้

1.ทำไมถึงไม่ต่อโปรเดิมให้ลูกค้า แต่กลับปรับเปลี่ยนเป็นโปรที่ราคาสูงกว่า

2.ดีแทคสามารถดำเนินการเปลี่ยนโปรเอง โดยไม่ต้องได้รับการยินยอมจากลูกค้าเหรอ อย่างน้อยควรจะมี concent จากลูกค้าถึงจะดำเนินการได้ 

3.เมื่อมีข้อร้องเรียนเกิดขึ้น ทางดีแทคจะดำเนินการแก้ไขอย่างไร เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมกับลูกค้า

**ดีแทคไม่ควรปัดความรับผิดชอบให้ลูกค้า รวมทั้งผลักภาระค่าใช้จ่ายส่วนเกินนี้ให้กับลูกค้า เพราะตอนที่ดีแทคเปลี่ยนโปรให้ลูกค้าก็ไม่ได้สมัครใจจะเปลี่ยน ดังนั้นค่าใช้จ่ายส่วนเกินนั้นลูกค้าก็ไม่ยินดีที่จะจ่ายเช่นกันค่ะ***

1 คำตอบ 1
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ดีเทคเปลี่ยนโปรฯโดยไม่ถามลูกค้า

สำหรับกรณีที่คุณ ​@Chutapornsiri ได้รับการเปลี่ยนโปรโมรชั่นรายเดือนนั้น น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับเป็นอย่างสูงนะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยดูแล รบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องโปรโมรชั่นดังกล่าวให้ค่ะ

7416

dtac feedback team