New here

ซื้อแอพใน play store ไม่ได้

ผมใช้รายเดือนแบบเน็ตไม่อั้น พอจะซื้อแอพใน play store มันขึ้นว่า "ขณะนี้หมายเลขของคุณทำรายการครบวงเงินที่กำหนดแล้ว"
7 คำตอบ 7
Highlighted
Quality Reviewer

เรื่อง: ซื้อแอพใน play store ไม่ได้

การซื้อของใน play store จะมีการกำหนดยอดวงเงินด้วยนะครับ แบบนี้สแดงว่าคุณ จขกท. ซื้อของครบที่กำหนดไว้แล้วนะครับ

inbox ถึง เจ้าหน้าที่ (แจ้งเบอร์+แนบลิงค์กระทู้) | Dtac App
Highlighted
New here

เรื่อง: ซื้อแอพใน play store ไม่ได้

จขกท. คือ?
Highlighted
Quality Reviewer

เรื่อง: ซื้อแอพใน play store ไม่ได้

ขอแจ้งเพิ่มเติมนิดครับ พอดีพึ่งไปอ่านมา 
สำหรับระบบรายเดือน นั้นจะครบเมื่อครบวงเงินที่คุณ จขกท.ตั้งนะครับ ต้องกดปรับยอดวงเงินเพิ่มครับจึงจะสามารถซื้อของต่อได้

inbox ถึง เจ้าหน้าที่ (แจ้งเบอร์+แนบลิงค์กระทู้) | Dtac App
Highlighted
Quality Reviewer

เรื่อง: ซื้อแอพใน play store ไม่ได้

จขกท. = เจ้าของกระทู้ครับ ^^ 

ปล. สามารถกด *1888 โทรออก  >>กด 3 >> กด 2  เปลี่ยนแปลง/ยกเลิก วงเงินที่ตั้งไว้ได้นะครับ 

inbox ถึง เจ้าหน้าที่ (แจ้งเบอร์+แนบลิงค์กระทู้) | Dtac App
Highlighted
New here

เรื่อง: ซื้อแอพใน play store ไม่ได้

ขอบคุณมากครับ
Highlighted
Quality Reviewer

เรื่อง: ซื้อแอพใน play store ไม่ได้

ถ้าหากยังแก้ปัญหาไม่ได้ หรือมีข้อสอบถามเพิ่มเติม คุณ จขกท.สามารถระบุเบอร์โทรศัพท์ ส่งไปทาง inbox (กดตัวสีส้มด้านล่าง) ไปให้เจ้าหน้าที่ดูแลได้โดยตรงเลยนะครับ

inbox ถึง เจ้าหน้าที่ (แจ้งเบอร์+แนบลิงค์กระทู้) | Dtac App
Highlighted
Quality Reviewer

เรื่อง: ซื้อแอพใน play store ไม่ได้

@0secondplaymc แสดงว่า มีการกำหนดวงเงิน ค่าใช้จ่าย ไว้ตั้งแต่แรก อาจจะลืม หรือไม่รู้ตัวครับ

เพื่อความรวดเร็ว สามารถเพิ่มวงเงินได้ด้วยตัวเอง เพียงกด *146*1*วงเงินที่ต้องการ# และโทรออก นะครับ
แต่หากมีปัญหาขัดข้องใดๆ ไม่สามารถทำได้
ลองติดต่อสอบถามตรงไปที่ เจ้าหน้าผ่านทาง inbox ตามลิ้งค์ ด้านล่างข้อความนี้ดูครับ

https://community.dtac.co.th/t5/notes/privatenotespage/tab/compose/note-to-user-id/742