Pantilaelle
Just browsing

ช่วยตรวจสอบหน่อยค่ะ

ค่าบริการของคุณเลยกำหนดชำระแล้วตั้งแต่ 2020-11-06 เป็นยอดค้างชำระ 1777.00 บาท และยอดรอบปัจจุบัน 0.00 บาท ชำระง่ายๆ คลิก http://dtac.co.th/s/billpaySMS หรือชำระได้ที่ แอป ธนาคาร, เคาน์เตอร์เซอร์วิส, ศูนย์บริการดีแทค, แอป AirPay เช็กยอดค่าบริการและข้อมูลเพิ่มเติม ฟรี! กด *121# หรือ โทร *777 ขออภัยหากชำระแล้ว

 

รายการยอดเงินนี้ได้ถูกชำระไปแล้วทำไมยังขึ้นว่าไม่ได้ชำระอีกค่ะ 

ซึ่งได้ชำระไปเรียบร้อยแล้วทุกยอด หากบอกว่าเป็นยอดของค่าแอพพลิเคชันมันก็ต้องรวมอยู่ในยอดของค่าบริการ จะมาคิดแยกได้ไงค่ะ

กรุณาตรวจสอบด่วนเลยค่ะ !!!!!!!!

(บริการส่งใบแจ้งค่าบริการแบบอิเล็กทรอนิกส์)

ใบแจ้งค่าบริการรอบบิลปัจจุบันนี้ได้พร้อมให้คุณตรวจสอบแล้วที่ http://dtac.co.th/s/invoice_TH

ข้อมูลสรุป ณ วันที่ 14/10/2563
คุณมียอดค่าบริการจำนวน 545.42 บ. กรุณาชำระภายใน 06/11/2563
(มาจากยอดค่าบริการของรอบบิล 15/09/2563 - 14/10/2563 จำนวน 2,012.36 บ. หักยอดชำระล่วงหน้า 1,466.94 บ.)

ชำระทันทีคลิก http://dtac.co.th/s/billpaySMS หรือเช็กข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ *121# หรือโทรฟรี *777 ขออภัยหากชำระแล้ว ขอบคุณค่ะ

 

 

1 คำตอบ 1
dtac_Callcenter
dtac call center

ช่วยตรวจสอบหน่อยค่ะ

ทางบริษัทต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ Pantilaelle ได้รับด้วยนะคะ สำหรับปัญหาดังกล่าวน้องฟ้า ใบบัว จะรับเรื่องประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งแก้ไขให้ระบบตัดยอดชำระล่วงหน้ากับค่าบริการ Application ของคุณภายใน 3 วันทำการค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
</