visarut
New Contributor

ชำระเงินแล้ว แต่ไม่ตัดยอด

 


• ธนาคารที่ลูกค้าชำระ : ธนาคารกรุงศรี จ่ายผ่านระบบ Krungsri Online
• วันที่ชำระเงิน : 5/01/2561 เวลาประมาณ 11.30 
• จำนวนเงินที่ชำระ : 761.86
• ชื่อ-นามสกุล เจ้าของบัญชี : วิศรุต แสนคำ
• เลขที่บัญชี : 333-1-79157-5

• รายละเอียดเพิ่มเติม: ที่ผมสงสัยคือหลังจากกดชำระค่าโทรศัพท์ไป ผมไม่ได้รับ invoice หรือ payment bill ใดๆเลยทั้งจากธนาคารและทาง dtac
มีเพียงแต่ข้อความส่งมาาจาก Krungsri Online บอกว่ามีเงินบอก และยอดเงินที่ลดลง และยังขึ้นว่าค้างค่าโทรอยู่เหมือนเดิม 

 

แท็ก (2)
1 คำตอบ 1
ฆฤณ
Brand Lovers

เรื่อง: ชำระเงินแล้ว แต่ไม่ตัดยอด

 

สวัสดีครับคุณ @visarut

 

 

 รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่

 

 

dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ

 

 

เพื่อให้น้องฟ้า /น้องใจดี ช่วยตรวจสอบและดูแลให้นะครับ

 

 

อย่าลืมลบหมายเลขที่บัญชี / ชื่อ-นามสกุล ออกจากกระทู้ด้วยนะครับ  เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเองครับ

 

 

วิธีลบหมายเลขออกจากกระทู้

 

 

คลิก >>>  https://goo.gl/ZdL9tH