New here

ชำระเงินผ่าน app dtac แล้วแต่ระบบยังขึ้นยอดค้าง

 

วันที่ 12/10/2018 เวลา 11:25 น. ได้ชำระค่าโทรศัพท์ผ่าน app dtac ไปเป็นจำนวน 694.43 ค่ะ (ที่จ่ายไปเป็นยอดของเดือนสิงหาคมของเบอร์ 080-527**** ค่ะ)

แต่ว่าทางแอพยังขึ้นว่ามียอดค้างชำระอยู่

รบกวนเช็คให้หน่อยค่ะ เพราะวันศุกร์โทรไปที่ 1678 และส่งภาพแคปหน้าจอที่แสดงว่ามีการตัดเงินไปแล้วแล้ว ตอนนี้ยังรอ SMS ตอบกลับมาอยู่ว่าจัดการถึงไหนแล้วค่ะ

1 คำตอบ 1
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ชำระเงินผ่าน app dtac แล้วแต่ระบบยังขึ้นยอดค้าง

น้องฟ้าต้องขออภัยคุณ   stampisme ด้วยนะคะ  

เนื่องจากจะใช้ระยะเวลา 3 วันทำการ

ซึ่ง จะติดวันหยุด เสาร์- อาทิตย์ อย่างไร

รบกวนรอผลประมาณวันที่ 17/10/2018 นะคะ

 

7416 

dtac feedback team