ผู้ชม

ชำระค่าบริการไปแล้ว แต่ยังไม่สามารถใช้บริการได้

คือผมได้ชำระค่าบริการที่ค้างไปแล้ว2เดือน เหลือยอดค้างอีก1เดือน แต่ตอนนี้ยังไม่ได้รับการเปิดสัญญาณให้อะคับ

ผมรบกวนตรวจสอบให้ทีคับ เบอร์ 086-885-****

ขอบคุณคับ

3 คำตอบ 3
dtac call center

เรื่อง: ชำระค่าบริการไปแล้ว แต่ยังไม่สามารถใช้บริการได้

 

เนื่องจากยอดค่าบริการเดือน 04/2016 เลยกำหนดชำระมาแล้ว ระบบจึงไม่เปิดสัญญาณอัตโนมัติให้ค่ะ 

หากคุณ lilt สะดวกชำระยอดเดือน 04/2016 เข้ามาภายใน 7 วันรบกวนแจ้งกลับมาอีกครั้งนะคะ 

Buddy กระต่ายยินดีช่วยเปิดสายชั่วคราวให้ก่อนค่ะ 

dtac feedback team

ผู้ชม

เรื่อง: ชำระค่าบริการไปแล้ว แต่ยังไม่สามารถใช้บริการได้

ถ้าอย่างงั้นรบกวนช่วยเปิดสายชั่วคราวให้ผมก่อนนะคับ แล้วสรุปผมค้างอยู่เดือนแล้วเป็นเงินเท่าไหร่คับ

เพราะเท่าที่ผมไปจ่ายบิล บิลตอนแรกผมค้างอยู่3เดือน ผมได้ชำระไป2เดือน ค้างอยู่1เดือนถูกต้องไหมคับ

ถ้ายังไงรบกวนช่วยเปิดสายให้ผมก่อนนะคับ ผมจ่ายเงินไป3วันละยังใช้การอะไรไม่ได้เลย โทร 1678 ก็ไม่ติด

ขอบคุณมากคับ

dtac call center

เรื่อง: ชำระค่าบริการไปแล้ว แต่ยังไม่สามารถใช้บริการได้

 

Buddy กระต่าย ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมใน inbox และเปิดสัญญาณชั่วคราวให้เรียบร้อยแล้วค่ะ แมวมีความสุขมาก

dtac feedback team