Highlighted
Just browsing

ชำระค่าบริการแล้ว แต่ระบบแจ้งว่าค้างชำระ และเปลี่ยนชื่อผู้ใช้แล้ว

ทางบริษัท ได้รับใบแจ้งหนี้ แล้วทางเราก็ไปชำระเงินตามใบแจ้งหนี

แต่ที่เคาเตอร์แจ้งว่าไม่มียอดค้างชำระ แต่พอผ่านไปสักพักมีบิลมาเรียกเก็บแจ้งว่าค้างชะระ

เพราะตอนนั้นอยู่ในช่วงเปลี่ยนชื่อจาก บริษัท เป็น บุคคลค่ะ

ช่วยดำเนินการแก้ไขข้อมูลให้ด้วยค่ะ

 

5 คำตอบ 5
Highlighted
Quality Reviewer

เรื่อง: ชำระค่าบริการแล้ว แต่ระบบแจ้งว่าค้างชำระ และเปลี่ยนชื่อผู้ใช้แล้ว

ผมสวัสดีครับ คุณ @cappuccino84 แนะนำให้ส่งไปทาง Inbox พี่ใจดีนะครับ

 

แจ้งข้อมูลหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อนามสกุล และปัญหาที่พบ และแน็บลิ๊งคำถาม

ไปทาง inbox ถึงทีมงานใจดีนะครับ > ส่งข้อมูล dtac_Callcenter เพื่อความในความรวดเร็วแล้วส่วนตัวครับ

 

*แนะนำลบเบอร์ส่วนตัวออกด้วยจะดีมากครับ

เหมียวตัวเล็ก.png

ให้กำลังใจเราด้วยการให้กด คำชม และ คำตอบนี้ช่วยได้ จะขอบคุณมากครับ

Highlighted
นักตอบตัวยง

เรื่อง: ชำระค่าบริการแล้ว แต่ระบบแจ้งว่าค้างชำระ และเปลี่ยนชื่อผู้ใช้แล้ว

เก็บหลักฐานการชำระไว้ไหมค่ะ แนบส่งไปทาง inbox ด้วยก็ได้ค่ะดำเนินการได้ง่ายขึ้น

เพื่อความสะดวก รวดเร็วและความเป็นส่วนตัว
ส่งรายละเอียด ชื่อ เบอร์โทร พร้อมแนบ link นี้ ไปทาง Inbox ค่ะ
inbox to Call Center ('ส่งข้อความ')

เวลาทำงานของพี่ CC 9:00 น.-20:00 น. ค่ะ



เพื่อง่ายต่อการตรวจสอบ ข้อมูลส่วนตัวและโปรโมชั่นต่างๆ รวมถึงยกเลิกโปร สมัครโปร ดูและใช้สิทธิ์ Dtac Reward และประโยชน์มากมาย
❤ Download App ❤
วิธีการดูรายละเอียดผ่าน App นะคะ

1. เข้าสู่เมนู "รายละเอียดการใช้งาน"

2. เลือกดูรายละเอียดการใช้งาน ของแต่ละหัวข้อได้ โดยกดที่แท็บเมนู มีให้เลือกดูได้ตั้งแต่
- การใช้งานโทรศัพท์
- ดูการใช้งานอินเตอร์เน็ต
- การใช้ SMS/MMS
- การใช้คอนเทนต์ และบริการอื่นๆ

Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ชำระค่าบริการแล้ว แต่ระบบแจ้งว่าค้างชำระ และเปลี่ยนชื่อผู้ใช้แล้ว

@cappuccino84  น้องฟ้า ได้รับรายละเอียดทาง inbox แล้วนะคะ  และดูแลข้อมูลให้เรียบร้อยค่ะ

เพิ่มเติม สำหรับยอดค่าบริการ (นามบริษัท ก่อนเปลี่ยนมาเป็น บุคคลธรรมดา)  มียอดค่าบริการ จำนวน 298.18 บาท

สามารถนำใบแจ้งค่าบริการเดิม ชำระผ่านร้าน 7-ELEVEN ได้ค่ะ หรือติดต่อชำระค่าบริการที่ศูนย์บริการดีแทค (ชำระค่าบริการนามบริษัท)นะคะ

 

8547สัญลักษณ์แสดงอารมณ์ขยิบตา

dtac feedback team

Highlighted
Just browsing

เรื่อง: ชำระค่าบริการแล้ว แต่ระบบแจ้งว่าค้างชำระ และเปลี่ยนชื่อผู้ใช้แล้ว

คือเปลี่ยนชื่อผู้ใช้ไปแล้วนะค่ะ

บิลจ่ายชำระ น่าจะอยู่กับเจ้าของเบอร์ใหม่แล้วล่ะค่ะ

Highlighted
Just browsing

เรื่อง: ชำระค่าบริการแล้ว แต่ระบบแจ้งว่าค้างชำระ และเปลี่ยนชื่อผู้ใช้แล้ว

ตอนไปจ่ายเคาเตอร์แจ้งว่าไม่มียอดค้างนี้ค่ะ

แล้วทำไมพอผ่านมาถึงมาแจ้งค้างชำระค่ะ

ณ วันที่ นำบิลไปจ่ายเคาเตอร์แจ้งไม่มียอดแล้ว

แล้วมาแจ้งหลังผ่านไปหลายเดือนแล้วอย่างงี้ได้ไงค่ะ