Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

ชำระค่าบริการแล้ว...ยังใช้ไม่ได้

ชำระค่าบริการที่ counter ของ dtac แล้ว
restart เครื่องหลายรอบแล้วยังใช้งานไม่ได้

1 คำตอบ 1
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ชำระค่าบริการแล้ว...ยังใช้ไม่ได้

@PiyapongPh ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ 089691xxxx จะยังมียอดค้างเกินกำหนดชำระ 1 บิล (บิลเดือน 11/2019 จำนวน 880.10 บาท ครบกำหนดชำระ 14/01/2020 ) จึงทำให้ยังถูกระงับสัญญาณอยู่ค่ะ

น้องฟ้าได้นัดชำระยอด 880.10 บาท เรียบร้อยแล้วค่ะ ระบบเปิดสัญญาณโดยเร็วที่สุดไม่เกิน 15 นาที รบกวนชำระภายในวันที่ 28/01/2020 นะคะ กรณีถูกระงับครั้งถัดไป แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับโทร *7775 ฟรี เพื่อเปิดสัญญาณนัดชำระอัตโนมัติได้ค่ะ

dtac feedback team