ผู้ชม

ชำระค่าบริการเกิน

แพคเกจที่สมัครไปมีการคิดค่าบริการผิด โดยได้ชำระค่าบริการไปแล้วจำนวน2รอบบิล และติดต่อเจ้าหน้าที่ทำการยกเลิกไปแล้ว. และแจ้งว่าจะหักลบให้ตอนจ่ายรอบบิล แต่ตอนนี้ดีแทคยังแจ้งคิดค่าบริการแพคเกจนั้นอยู่ไม่ยอมตัดออก.
ถามว่า ถ้าจ่ายเงินส่วนเกินนั้นไป จะทราบได้อย่างไรว่ามีการหักลบให้จริง?

3 คำตอบ 3
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ชำระค่าบริการเกิน

@Weerin_1303 น้องฟ้าตรวจสอบข้อมูลให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

dtac feedback team

ผู้ชม

เรื่อง: ชำระค่าบริการเกิน


dtac_Callcenter เขียนแล้ว:
742

เบอร์0979915692 

ชื่อ นส.วีรินทร์ ยศสุข

 

 

https://community.dtac.co.th/t5/%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B9%80%E0%B8%94%E0%B8%B7%E0%B8%AD%E0%B...

dtac call center

เรื่อง: ชำระค่าบริการเกิน

@Weerin_1303 น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และแจ้งกลับเรียบร้อยค่ะ สามารถตรวจสอบทาง inbox ได้เลยนะคะ

10475

dtac feedback team