แพคเกจที่สมัครไปมีการคิดค่าบริการผิด โดยได้ชำระค่าบริการไปแล้วจำนวน2รอบบิล และติดต่อเจ้าหน้าที่ทำการยกเลิกไปแล้ว. และแจ้งว่าจะหักลบให้ตอนจ่ายรอบบิล แต่ตอนนี้ดีแทคยังแจ้งคิดค่าบริการแพคเกจนั้นอยู่ไม่ยอมตัดออก.
ถามว่า ถ้าจ่ายเงินส่วนเกินนั้นไป จะทราบได้อย่างไรว่ามีการหักลบให้จริง?
dtac feedback team
dtac_Callcenter เขียนแล้ว:
742
เบอร์0979915692
ชื่อ นส.วีรินทร์ ยศสุข
dtac feedback team