Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

ชำระค่าบริการผ่านแอพกสิกร แต่ระบบยังแจ้งว่าค้างชำระ

รบกวนเชคให้หน่อยนะคะ  เบอร์0864265532 กดชำระค่าบริการไปแล้วแต่ระบบยังคงแจ้งว่ามียอดค้างชำระ 

แท็ก (2)
1 คำตอบ 1
dtac app Newbie

เรื่อง: ชำระค่าบริการผ่านแอพกสิกร แต่ระบบยังแจ้งว่าค้างชำระ

 

สวัสดีครับคุณ @DrNUCH

 

หลังจากชำระค่าบริการแล้ว  15 นาที ระบบจะเปิดสัญญานให้นะครับ

 

 

 หรือรบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่

 

 

dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ

 

 

เพื่อให้น้องฟ้า /น้องใจดี ช่วยตรวจสอบให้นะครับ

 

 

 

อย่าลืมลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้ด้วยนะครับ  เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเองครับ

 

 

วิธีลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้

 

 

คลิก >>>  https://goo.gl/ZdL9tH