Highlighted
Regular Viewers

ชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิต - ระบบแจ้งให้ติดต่อธนาคารเจ้าของบัตร - แต่บัตรเครดิตตัดบัญชีไปแล้ว

S__6291471.jpgS__6291472.jpg

 

ชำระเงินผ่านบัตรเครดิต เวลา 22 นาฬิกาโดยประมาณ
- ชำระเต็มจำนวน 3 เดือนที่คงค้างตามระบบแจ้ง 01
- รอ access 01
- ระบบให้ติดต่อธนาคารเจ้าของบัตร 01
- ชำระจำนวนเดิม อีกครั้ง 02

- รอ accessv 02

- ระบบให้ติดต่อธนาคารเจ้าของบัตร 02

** เนื่องจากเป็นบัตรน้องสาว จึงไม่ได้รับ sms ตามแนบ
คำถาม หากชำระไม่ได้หรือเกิดเหตุขัดข้อง  มีข้อความแจ้งว่า ไม่สามารถดำเนินการได้ให้ติดต่อธ.เจ้าของบัตร
ไม่ควรมีการตัดบัญชี ดังกล่าว

(ปกติชำระผ่านบัตรจะ online)

 

โทรไปหา call center ให้ติดต่อธนาคารเจ้าของบัตร ( ให้น้องสาวดำเนินการช่วงเช้า)
และ หามีการชำระเงินเกินจำนวน จะตั้งเป็นยอดชำระล่วงหน้า
คำถาม
1.) ถ้ายกเลิกบริการเงินดังกล่าวจะได้รับคืนหรือไม่

2.) ปัญหาเรื่องระบบ dtac แจ้งไม่ access แต่มีการตัดบัญชีบัตรเครดิตไปแล้ว มีวิธีแก้ไขอย่างไรบ้าง?

2 คำตอบ 2
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิต - ระบบแจ้งให้ติดต่อธนาคารเจ้าของบัตร - แต่บัตรเครดิตตัดบัญชีไปแล

 

@tiankuotian เพื่อความชัดเจน น้องฟ้าขอทราบ  เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบข้อมูลให้ค่ะ  โดยแจ้งมาได้ทาง  inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ผู้หญิงมีความสุข

 

10475

dtac feedback team

Highlighted
นักตอบมือใหม่

ติดตามเคสนี้ด้วยค่ะ

ติดตามเคสนี้ด้วยค่ะ