Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

จ่ายเงินแล้วแต่เน็ตช้า

จ่ายเน็ตไปแล้วแต่ช้าเท่าเดิมผมจ่ายของเดือนนี้เน็ตเดือนถัดไปต้องมาแล้วอันนี้ผมยังไม่เห็นมาเลย ผมไม่รู้นะว่าเป็นที่อะไรตรวจสอบไห้หน่อยครับ

แท็ก (1)
1 คำตอบ 1
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: จ่ายเงินแล้วแต่เน็ตช้า

 

@Jakkaphanilles น้องฟ้านุชชี่ ตรวจสอบเบอร์ 094861xxxx ตัดรอบบิลทุกวันที่ 15 ของเดือนนะคะ ซึ่งรอบบิล 06/2020 พบว่าคุณ @Jakkaphanilles  ใช้งาน internet ครบจำนวน 16GB แล้วความเร็วจึงปรับลดไม่เกิน 384kbps ค่ะ  รอบบิลใหม่จะเริ่ม วันที่ 16 เป็นต้นไปนะคะ  

dtac feedback team