Highlighted
ผู้ชม

จ่ายบิล

จ่ายยิลไปแล้วเดือนนึง ทำไมสัญญานเน็ทยังใช้ไม่ได้ครับ รยกวนเปิดสัญญานให้ด้วยครับ

แท็ก (1)
1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: จ่ายบิล

น้องฟ้ารับเรื่องเปิดการใช้งานให้คุณ  Tideyoman  เรียบร้อยแล้วนะคะ
หากต้องการเลื่อนนัดครั้งถัดไป ขอแนะนำคุณ Tideyoman 
ใช้หมายเลขที่ถูกระงับ โทรทำรายการได้ง่ายๆที่ *777 ฟรี
และสามารถเลือกชมรายละเอียดการเปิดสัญญาณเพิ่มเติมได้ผ่านทาง FAQ นี้นะคะ

7416

dtac feedback team