ผู้ชม

จ่ายบิลล่าช้า

รบกวนถามอีกครั้งคะ จากที่เคยสอบถามเข้ามาแล้วครั้งนึงเรื่องครบกำหนดชำระรอบบิลวันที่ 19/10/2019 นี้แต่จะขอไปชำระวันที่ 25/10/2019 แทนจะได้มั้ย ซึ่งมีทางเจ้าหน่าที่ได้มาตอบว่าสามารถชำระในวันที่ 25/10/2019 ได้โดยที่ยังไม่โดนระงับสัญญาณแต่วันนี้มีข้อความจากทางดีแทคส่งมาแบบนี้คือยังไงเหรอคะ คือสะดวกจ่ายวันที่ 25/10/2019 จริงๆค่ะเลยอยากสอบถามเพื่อความแน่ใจอีกครั้งว่าจะไม่ถูกระงับสัญญาณจริงๆค่ะ รบกวนตอบหน่อยนะคะ20191016_150702.jpg

 

4 คำตอบ 4
dtac call center

เรื่อง: จ่ายบิลล่าช้า

สำหรับหมายเลข 6662823xxxx ที่คุณ Chonna แจ้งเข้ามานั้น ยอดเดือน 08 จำนวน 745.79 บาท ครบกำหนดชำระวันที่ 19/10/2019 เบื้องต้นน้องฟ้า แนะนำ ชำระยอดเข้ามาก่อนวันครบกำหนดชำระนะคะ เพื่อป้องกันการถูกระงับ แต่หากยังไม่สะดวก สามาารถแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

7416

dtac feedback team

ผู้ชม

เรื่อง: จ่ายบิลล่าช้า

ยังไม่สะดวกจ่ายวันที่ 19/10/2019 จริงๆคะ

แต่สะดวกจ่ายวันที่ 25/10/2019 คะ รบกวนช่วยยืดระยะเวลาในการชำระเงินให้หน่อยนะคะ

ขอบคุณมากๆคะ

https://community.dtac.co.th/t5/user/viewprofilepage/user-id/742

 

ผู้ชม

เรื่อง: จ่ายบิลล่าช้า

เพราะว่าเคยสอบถามเข้าไปก่อนหน้านี้ครั้งนึงแล้วทางเจ้าหน้าที่บอกว่า จ่ายวันที่ 25 ได้สัญญาณไม่ถูกระงับแต่พอมาถึงวันนี้มีข้อความส่งมาเลยสับสนคะว่าสรุปจะถูกระงับสัญญาณมั้ย

dtac call center

เรื่อง: จ่ายบิลล่าช้า

สำหรับหมายเลข 66628230770 ที่คุณ ​@Chonna แจ้งเข้ามานั้น สามารถชำระยอดเดือน 08 เข้ามาในวันที่ 25 ได้ค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามานะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยดูแลค่ะ

7416

dtac feedback team