Regular Viewers

จ่ายบิลผิดเบอคะ

ต้องแก้ไขยังไงค่ะต้องแก้ไขยังไงค่ะ

 

1 คำตอบ 1
dtac call center

จ่ายบิลผิดเบอคะ

สวัสดีค่ะ คุณ bua_2211 สำหรับหมายเลข 6681307xxxx ตรวจสอบมีทางเจ้าหน้าที่ ประสานงาน ในการนำยอดมาชำระให้หมายเลขที่ถูกต้องเรียบร้อยแล้ว ระยะเวลาภายใน 3 วันทำการ (ไม่รวม เสาร์-อาทิตย์หรือหยุดนักขัตฤกษ์) รบกวนรอ sms แจ้งผลอีกครั้งค่ะ

หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

dtac feedback team