Highlighted
ผู้ชม

จ่ายค่าบริการ

ปกติจะตัดรอบบิลทุกๆวันที่12ค่ะ สามารถจ่ายค่าบริการก่อนรอบบิลได้มั้ยคะ พอดีต้องการที่จะปิดเบอร์ค่ะ 

1 คำตอบ 1
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: จ่ายค่าบริการ

น้องฟ้าติดต่อคุณ ​@ppyy123 ที่หมายเลข 6695053xxxx ไม่สามารถ ติดต่อได้ ไม่มีผู้รับสาย สามารถชำระยอดตามที่ทางเจ้าหน้าที่แจ้ง ( โดยยอดที่ชำระนั้น จะครอบคลุมถึงวันที่ 12 วันตัดรอบบิลพอดีนะคะ) และ แจ้งเอกสาร กลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลประสานงานเรื่องการยกเลิกให้นะคะ ⌛

dtac feedback team