New here

จ่ายค่าบริการไปแล้ว แต่ไม่สามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตได้

เราจ่ายค่าบริการไปแล้วเมื่อวาน ตั้งแต่เมื่อวานไม่สามารถเล่นอินเทอร์เน็ตได้เลย แต่โทรออกได้ปกติ รบกวนช่วยตรวจสอบด่วนด้วยคะ เมื่อวานติดต่อ Call Center แล้ว แต่ไม่ได้ช่วยแก้ไขอะไรให้เลย รบกวนติดต่อกลับที่เบอร์ 095-106xxxx ถ้าไม่มีคนรับสายกรุณาติดต่อกลับด่วนที่เบอร์ 081-801xxxx ด่วนนะคะ เราต้องใช้งานมือถือติดต่อธุระ

1 คำตอบ 1
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: จ่ายค่าบริการไปแล้ว แต่ไม่สามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตได้

 

@Quez น้องฟ้าตรวจสอบหมายเลขสถานะสามารถใช้งานได้ตามปกตินะคะ  แนะนำปิด-เปิดเครื่องและทดลองใช้งานใหม่นะคะ  หากยังไม่ได้แนะนำตรวจสอบการตั้งค่าเครื่องเพิ่มเติมนะคะ โรบอตมีความสุข

 

10475 

dtac feedback team