ผู้ชมขาประจำ

จ่ายค่าบริการแล้วแต่ใช้ไม่ได้ค่ะ

จ่ายไปแล้ว ค้างประมาณ2-3เดือน จ่าไปแล้ว1เดือน จะใช้ได้มั้ยคะ
แท็ก (1)
5 คำตอบ 5
Highlighted
Quality Reviewer

เรื่อง: จ่ายค่าบริการแล้วแต่ใช้ไม่ได้ค่ะ

@Wilawan42 ปกติจะค้างชำระได้ประมาณ 2 เดือนนะครับ ถ้า จ่ายไปแล้วจำนวน 1 บิล เต็ม และค้าง อีก 1 ใบหน้าจะใช้ได้นะครับ

 

แต่ (ในกรณีที่ถูกตัดสัญญาณ) หลังจากจ่ายค่าบริการเรียบร้อยแล้ว แนะนำรอประมาณ 15 นาที สายก็จะเปิดให้อัตโนมัติ

 

หรือมีปัญหาอะไรเพิ่มเติมสามารถติดพี่ใจดีได้เลยนะครับ > ติดต่อ dtac_Callcenter

เหมียวตัวเล็ก.png

ให้กำลังใจเราด้วยการให้กด คำชม และ คำตอบนี้ช่วยได้ จะขอบคุณมากครับ

Highlighted
Quality Reviewer

เรื่อง: จ่ายค่าบริการแล้วแต่ใช้ไม่ได้ค่ะ

@Wilawan42 ขออนุญาตแนะนำให้ลองติดต่อแจ้งปัญหา ตรงไปยัง เจ้าหน้าที่ เพื่อให้ทำการช่วยเหลือ ผ่านทาง inbox ตามลิ้งค์ ด้านล่างข้อความนี้ดูครับ
https://goo.gl/41mEbZ

 

แจ้งชื่อ เบอร์โทร ไปนะครับ 

 


ตอนนี้ผมเข้าร่วมแคมเปญ Super D Hero อยู่
จึงอยากใคร่ขอให้ช่วยผมด้วยการ
“กดคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวสีชมพู”
หากคิดว่าคำตอบผมมีประโยชน์พอจะช่วยเหลือได้บ้าง ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ

Highlighted
ผู้ชม

เรื่อง: จ่ายค่าบริการแล้วแต่ใช้ไม่ได้ค่ะ

สวัสดีครับ คุณ @Wilawan42 

   จากประสบการณ์ต้องจ่ายให้ครบก่อนครับ แล้วระบบจะเปิดการใช้งานให้โดยอัตโนมัติ
เนื่องจากระบบรายเดือนจะค้างค่าบริการได้ 2 รอบบิล (รวมรอบบิลปัจจุบัน)

 

   แต่รบกวนคุณ @Wilawan42  ส่งเบอร์ไปที่ inbox(กดตัวสีส้มด้านล่าง) เพื่อให้น้่องฟ้า/พี่ใจดี @dtac_Callcenterได้ดูแลคุณโดยตรงนะครับ

 

     >>>> inbox (ระบุชื่อ-สกุล,เบอร์+ลิงค์กระทู้) / ดาวน์โหลด Dtac App

  

Highlighted
dtac call center

เรื่อง: จ่ายค่าบริการแล้วแต่ใช้ไม่ได้ค่ะ

 

@Wilawan42 น้องใจดีได้รับข้อมูลเพิ่มเติมใน inbox แล้วค่ะ คือ เนื่องจากตอนนี้ยังมียอดค้างชำระ 424.24 บาท

ซึ่งเลยกำหนดชำระมาแล้วเมื่อวันที่ 06/11/2560 ระบบเลยไม่ได้สัญญาณอัตโนมัติให้ค่ะ ถ้าสะดวกชำระยอดนี้

เข้ามาภายใน 3 วัน รบกวน inbox เข้ามาอีกครั้งนะคะ น้องใจดีจะเร่งเปิดสัญญาณชั่วคราวให้ก่อนค่ะ โรบอตมีความสุข

 

4841

dtac feedback team

Highlighted
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: จ่ายค่าบริการแล้วแต่ใช้ไม่ได้ค่ะ

น่าจะค้างประมาณ2เดือนนะครับ เพราะถ้าเข้าช่วงรอบบิลที่3จะถูกระงับสัญญาณ ถ้าจ่ายยอดบิลไปแล้ว1ยอด ลองเจรจากับเจ้าหน้าที่เพื่อเปิดใช้งานตามปกติดูนะครับ เดี่ยวเจ้าหน้าที่จะแจ้งกำหนดนัดชำระอีกครั้งนึงครับ