Viewers

จะปิดรายเดือนให้เป็นเติมเงิน แชทไปถามดีแทคคอมมูนีตี้แต่ไม่คำตอบกลับมา

พอดีจะทำการปิดรายเดือน ทาง sms เป็นแบบเติมเงินและได้ทำการติดต่อ 1678 ไว้แล้วทางระบบตกลงจะส่ง SMS มาให้ถ้าจ่ายรายเดือนที่ค้างชำระหมดให้กดSMS ยืนยันแต่เผอิญทำซิมหล่นหาย จึงอยากทราบว่าเราจะไปขอซิมให้เบอร์เดิมมาทำการติดต่อทาง 1678 ให้ส่ง SMS มาให้ใหม่ได้หรือไม่ ไม่สะดวกไปศุนย์ใหญ่ดีแทคในเมืองจริงๆค่ะ ติดภาระกิจหลายอย่าง แล้วถ้ายังหาซิมไม่เจอ ครบรอบรายเดือนอีกครั้งจำนวนเงินจะเพิ่มขึ้นอีกมั้ยคะ โทรไปถาม 1678 ก็ติดต่อยากเหลือเกิน แชทไปถามส่วนตัวทางดีแทคคอมมูลีตี้ก็เงียบหาย ร้อนใจมากเน็ตก็ไม่ได้เล่น ซิมก็หล่นหาย กลัววงเงินขึ้นมาสูงค่ะ ถ้าจะไปศูนย์ใหญ่ช่วงนี้ก็ยังไม่สะดวกไปจริงๆค่ะ (อยู่บ้านนอกค่ะ ไกลจากตัวจังหวัดมากๆเลยค่ะ) แล้วอยากทราบว่านอกจากไปยกเลิกศูนย์ใหญ่ดีแทคกับส่งข้อความมาทาง SMS แล้วมีช่องทางไหนที่จะยกเลิกรายเดือนได้บ้างคะ

1 คำตอบ 1
dtac call center

แชทไปถามดีแทคคอมมูนีตี้แต่ไม่คำตอบกลับมา

น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อกลับคุณ Aน-pm แนะนำ ชำระยอดและแจ้งกลับเข้ามาเพือประสานงานเรื่องการยกเลิกการใช้งานให้นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

dtac feedback team