ผู้ชม

ค้างชำระได้กี่รอบเดือน

เท่าที่ทราบคือค้างได้สองรอบบิล และก่อนหน้านี้ก็เป็นลูกค้าที่ดีมาตลอดสิบกว่าปี ที่จ่ายช้าส่วนใหญ่เป็นเพราะลืมจ่าย หลังจากสมัคร sms แจ้งเตือนก็ดีขึ้น แถมเดือนนี้สมัคร autopay แล้ว และประเมินแล้วว่าจะทันจ่ายในสองรอบบิลที่ค้างไว้ (ของเดือนตุลาคมจะครบธันวาคม ตามที่แจ้งในแอพ) การมาตัดสัญญาณกันแบบนี้ไม่โอเคมากๆ ค่ะ

ขอบคุณค่ะ

 

 

 

926473EC-AC5D-429D-A37F-B8A885DA5DD4.png

 

1CBB099B-B3FD-4F6B-9A0D-125DC97D158E.png

 

5 คำตอบ 5
dtac call center

เรื่อง: ค้างชำระได้กี่รอบเดือน

@Ignop น้องฟ้าเข้าใจคุณ ​@Ignop นะคะ สำหรับการระงับสัญญาณ หากเกินกำหนดชำระมาแล้ว 1 รอบบิล ก็จะทำให้ถูกระงับได้ค่ะ แต่ทั้งนี้จะมี sms แจ้งเตือนเพื่อให้ชำระยอดก่อนการถูกระงับนะคะ และกรณีที่ถูกระงับสัญญาณแล้วสามารถเปิดสัญญาณนัดชำระด้วยตัวเองได้ผ่าน *7775 ฟรี ได้ค่ะ หรือสามารถเปลี่ยนวันตัดรอบบิลเพื่อที่จะสะดวกชำระได้มากขึ้นค่ะ

หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

dtac feedback team

ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค

เรื่อง: ค้างชำระได้กี่รอบเดือน

@Ignop ขออนุญาตลบภาพที่มีข้อมูลส่วนตัวออกนะคะ เพื่อป้องกันความปลอดภัยด้านข้อมูลของลูกค้าค่ะ

ผู้ชม

เรื่อง: ค้างชำระได้กี่รอบเดือน

ขอบคุณค่ะ



แท็ก (1)
dtac call center

เรื่อง: ค้างชำระได้กี่รอบเดือน

@Ignop ยินดีมากๆค่ะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ

@manida ขอบคุณมากค่ะ ผู้หญิงมีความสุข

10475

dtac feedback team

ผู้ชมขาประจำ

เรื่อง: เครื่องโดนล็อก

ไปจ่ายค่าค้างชำระแล้วเครื่องยังไม่ปลดล็อกให้ทำไงดีคะ