Highlighted
New here

ค้างชำระรายเดือน2เดือน โดนตัดสัญญาณใช่ไหมคะ

สอบถามค่ะ

เพิ่งครบรอบบิลเดือนที่2ประมาณวันที่4 แบบนี้โดดตัดสัญญาณใช่ไหมคะ? หรือว่าครบกำหนดบิลรอบสองแล้วยังไม่จ่ายถึงตัดสัญญาณคะ?

แล้วช่วงนี้คือช็อตจริงจังค่ะ

คอลเซนเตอร์โทรมาเมื่อกี้บอกว่ากำหนดชำระวันพุธ สามารถเลื่อนได้แต่ก็คงได้แค่สองวัน

ฮืออ:

2 คำตอบ 2
Highlighted
Quality Reviewer

Re: ค้างชำระรายเดือน2เดือน โดนตัดสัญญาณใช่ไหมคะ

สำหรับระบบดีแทครายเดือน สามารถค้างชำระค่าบริการได้สูงสุดที่ 2 เดือน (2 รอบบิล) ครับ รวมกับรอบบิลปัจจุบัน กรณีครบกำหนดที่ 2 รอบบิลแล้ว และยังไม่สะดวกชำระค่าบริการ พี่ thisisrealone สามารถขอเปิดสัญญาณการใช้งานชั่วคราวได้ครับ ผ่านช่องทาง IVR *777 ครับ หลังจากนั้นจะเข้าสู่ช่วงระงับการใช้งานชั่วคราวครับ ซึ่งจะไม่สามารถใช้งานได้ครับ แต่หากมีการชำระยอดเข้ามา ระบบจะมีการเปิดสัญญาณให้โดยอัตโนมัติครับ _____________________________________________ dtac App ง่าย ครบ จบในแอปเดียว สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f8dddb?lang=TH ครับ
Highlighted
New here

Re: ค้างชำระรายเดือน2เดือน โดนตัดสัญญาณใช่ไหมคะ

ก็คือ ถ้ายังไม่ครบกำหนดบิลรอบ2 ทางดีแทคก็ยังไม่ตัดสัญญาณใช่ไหมคะ?

แบบบิลรอบสองมาวันที่4ม.ค.62 แต่ครบกำหนดชำระ25ม.ค.62 ถ้าถึง25แล้วยังไม่จ่ายก็โดนตัดสัญญา เข้าใจถูกไหมคะ?