Highlighted
New here

ค้างชำระรายเดือน

สอบถามหน่อยค่ะ จะชำระยอดค้างค่าบริการผ่านอินเตอร์เน็ตแบงค์กิ้ง แต่สัญญาณหายไปแล้ว จะต้องทำยังไงต่อคะ ค่าปรับ ถ้าชำระแล้วจะยกเลิกเบอร์เลยรึเปล่าคะ ตรวจสอบให้ได้ไหม  เบอร์ 0944828732 ค่ะ

แท็ก (1)
3 คำตอบ 3
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ค้างชำระรายเดือน

@mai_rtnp เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ mai_rtnp แต่ไม่สามารถติดต่อได้นะคะ ตรวจสอบ เบอร์ 094482xxxx ถูกระงับเนื่องจากมียอดค้างเกินกำหนดชำระ และยอดใช้งานเกินวงเงินค่าใช้บริการค่ะ หากต้องการใช้ internet เพื่อชำระยอดผ่าน Net banking จึงไม่สามารถเชื่อมต่อ Net ได้นะคะ น้องฟ้าแนะนำชำระยอดผ่านช่องทางอื่นแทนนะคะ ปัจจุบันมียอดค้าง 3 บิล จำนวน 1,601.79 บาทค่ะ

ไม่ทราบว่าไม่สะดวกในการใช้บริการของระบบรายเดือน ทางด้านไหนสามารถแจ้งเรื่องเพิ่มเติมได้นะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยเหลือ และให้คำแนะนำในเรื่องการใช้บริการนะคะ

10475

dtac feedback team

Highlighted
New here

เรื่อง: ค้างชำระรายเดือน

หนูอยากเป็นเป็นระบบเติมเงินค่ะ ดำเนินการยากมั้ยคะ เพราะตอนนี้มีอีกเบอร์ที่ใช้อยู่;-;

แท็ก (1)
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ค้างชำระรายเดือน

@mai_rtnp หากต้องการเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน สามารถติดต่อได้ที่ สำนักงานบริการ (dtac hall) พร้อมกับชำระค่าบริการทั้งหมดค่ะ เอกสาร นำบัตรประชาชน + sim card ติดต่อค่ะ

สำหรับการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน แนะนำดำเนินการให้ตรงกับวันตัดรอบบิล เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้เกิดยอดค่าบริการสูงและเพื่อความคุ้มค่าในการใช้งานได้เต็มรอบบิลค่ะ

ตรวจสอบสาขาได้ที่ >> http://www.dtac.co.th/help/store-locations.html (เลือกประเภท dtac hall) ค่ะ

หากให้น้องฟ้าช่วยเหลือเพิ่มเติม สามารถแจ้งเบอร์สำรองมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

dtac feedback team