dtac Online Community

ทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ ทุกปัญหาที่คุณอยากถาม
มีคนช่วยตอบ

ตอบกระทู้
Highlighted
Marisaramel
สมาชิก
โพสต์: 5
ลงทะเบียนเมื่อ: ‎14-01-2017
แชร์

ค้างชำระจ่ายรายเดือน

จากบอร์ด: รายเดือนดีแทค
เปลี่ยนเป็นรายเดือนได้โทรศัพท์ asus 4.5 แต่ไม่ได้ไปจ่ายเลยตั้งแต่เดือนแรกถึงเดือนที่สามใช้มาสามเดือนแล้วค่ะตอนนี้โดนระงับโทรออกกับเน็ต ทางดีแทคจะฟ้องมั้ยค่ะ
Iampichet
Super Member
โพสต์: 6,025
ลงทะเบียนเมื่อ: ‎04-12-2014

Re: ค้างชำระจ่ายรายเดือน

จากบอร์ด: รายเดือนดีแทค
โดยปกติแล้ว ระบบดีแทครายเดือน สามารถค้างชำระได้สูงสุดที่ 2 รอบบิลนะครับ (เมื่อครบแล้วทางระบบจะระงับการใช้งาน เช่น การโทรออก หรือ dtac Internet ครับ) และหากยังไม่มีการชำระค่าบริการ ก็จะมีใบทวงหนี้ และใบจากศาลตามมาตามลำดับครับ

หรือหากพี่ Marisaramel ไม่สะดวกไปชำระค่าบริการ สามารถดาวน์โหลด dtac Application http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f76f0c เพื่อชำระได้นะครัย
Pichet Nuengsaeng
Marisaramel
สมาชิก
โพสต์: 5
ลงทะเบียนเมื่อ: ‎14-01-2017

เรื่อง: ค้างชำระจ่ายรายเดือน

จากบอร์ด: รายเดือนดีแทค
ใบทวงหนี้กับใบจากศาลทางดีแทคจะส่งมาเมื่อไรค่ะ เพราะช่วงนี้เงินเดือนไม่เหลือเลยค่ะแฟนขับรถไปชนรถเค้าโดนเป็นหมื่นเลยค่ะ เครียดมากไหนจะเรื่องจ่ายค่ารายเดือนอีก
dtac_Callcenter
Moderator
โพสต์: 28,054
ลงทะเบียนเมื่อ: ‎16-12-2014

เรื่อง: ค้างชำระจ่ายรายเดือน

จากบอร์ด: รายเดือนดีแทค

 

@Marisaramel  น้องฟ้า ตรวจสอบหมายเลขของคุณ Marisaramel  ปัจจุบันมียอดค้างชำระ 2 รอบบิลนะคะ  และถูกระงับเนื่องจากมียอดค้างชำระ และยอดใช้งานเกินวงเงินที่กำหนดค่ะ

 

หากต้องการเปิดใช้งาน แนะนำชำระยอด บิลเดือน 12/2016 จำนวน 642 บาท เพิ่มเติมนะคะ  

 

10475

 

 

หากต้องการส่งข้อความส่วนตัวให้กดที่ ''ส่งข้อความ'
และช่วยกด 'ยอมรับวิธีการแก้ปัญหา' หากคำตอบนั้นช่วยคุณได้