dtac Online Community

ทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ ทุกปัญหาที่คุณอยากถาม
มีคนช่วยตอบ

ตอบกระทู้
Highlighted
sanitnui
ผู้ชมหน้าใหม่
โพสต์: 2
ลงทะเบียนเมื่อ: ‎19-06-2017
แชร์

ค้างค่าบริการ 1 เดือนไม่สามารถใช้การโทรออก และ internet ได้ใช่ไหมครับ

จากบอร์ด: รายเดือนดีแทค

ค้างค่าบริการ 1 รอบบิลไม่สามารถใช้การโทรออก และ internet ได้ใช่ไหมครับ

del_Iampichet
สมาชิกขาประจำ
โพสต์: 7,973
ลงทะเบียนเมื่อ: ‎04-12-2014

Re: ค้างค่าบริการ 1 เดือนไม่สามารถใช้การโทรออก และ internet ได้ใช่ไหมครับ

จากบอร์ด: รายเดือนดีแทค
สามารถใช้งานได้ตามปกตินะครับ เว้นแต่หากครบกำหนด 2 รอบบิลแล้วหมายเลขจะถูกระงับสัญญาณชั่วคราวครับ
Mr.Pichet Nuengsaeng
sanitnui
ผู้ชมหน้าใหม่
โพสต์: 2
ลงทะเบียนเมื่อ: ‎19-06-2017

Re: ค้างค่าบริการ 1 เดือนไม่สามารถใช้การโทรออก และ internet ได้ใช่ไหมครับ

[ แก้ไขแล้ว ]
จากบอร์ด: รายเดือนดีแทค

แต่ว่าตอนนี้เบอร์ 0851777xxx เพิ่งค้าง 1 รอบบิลแต่ถูกระงับสัญญาณครับ ซึ่งได้มีการโทีแจ้งคอลเซ็นเตอร์ให้เปิดสัญญาณแล้ว วันนี้เป็นครั้งที่ 3 ครับ

ถูกตัดครั้งแรกเมื่อวันที่ 13 ครั้งที่ 2 วันที่ 17 ครั้งที่ 3 วันที่ 19 มิถุุนายน 2560 ครับ ซึ่งรอบบิลที่สองจะครบกำหนดชำระวันที่ 25 มิถุนายน นี้ครับ แต่โดนระงับแล้วถึง 3 ครั้ง

dtac_Callcenter
dtac call center
โพสต์: 32,200
ลงทะเบียนเมื่อ: ‎16-12-2014

Re: ค้างค่าบริการ 1 เดือนไม่สามารถใช้การโทรออก และ internet ได้ใช่ไหมครับ

จากบอร์ด: รายเดือนดีแทค

 

@sanitnui  น้องฟ้า ตรวจสอบหมายเลขได้รับการเปิดสัญญาณเรียบร้อยนะคะ  พร้อมกับนัดชำระยอด 748.93 บาท ภายใน 27/06/2017 จ้า ผู้หญิงมีความสุข

 

ปล. เงือนไขของการระงับสัญญาณเนื่องจากเกินกำหนดชำระนั้น ดีแทคจะยึดหลักคือ เมื่อยอดแรกครบกำหนดชำระ และ ยืดให้จากวันครบกำหนดชำระตามใบแจ้งให้อีก 15 วันตามกฏหมายกำหนด หากเกินจากเวลาดังกล่าวแล้วก็จะทำการระงับสัญญาณ กรณีเกินกำหนดชำระค่ะ 

 

10475

 

 

หากต้องการส่งข้อความส่วนตัวให้กดที่ ''ส่งข้อความ'
และช่วยกด 'ยอมรับวิธีการแก้ปัญหา' หากคำตอบนั้นช่วยคุณได้