น้องฟ้า ใบบัว รบกวนคุณ Nana22
ทำการตรวจสอบการทำรายการที่เครื่องเพิ่มเติมดังนี้
เข้าไปที่ play store >เลื่อกเครื่องหมาย ขีด 3 ขีด > กด บัญชี่ > กด ประวัติการซื้อ พบรายการซื้อทั้งหมด และทำการตรวจสอบอีกครั้งนะคะ
หากไม่ต้องการใช้บริการดังกล่าว น้องฟ้าแนะนำ
กด play store บนมือถือ กดเครื่องหมาย ขีด 3 ขีด มุมด้านซ้าย กด รับสมัครข้อมูล เลือก แอปเสียเงินรายเดือน ทีต้องการลบ
กด ยกเลิกการสมัครรับข้อมูล เลือก เหตุผลการยกเลิก กด ที่ดำเนินการต่อ
จะเป็นการยกเลิกหักรายเดือน (ผ่านเบอร์ Dtac) Game ใน play store นะคะ
หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >>
https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ