@LAYOLP สามารถแบ่งชำระก่อน 1 เดือนได้ครับ
มีอะไรสอบถามพี่ใจดีเพิ่มเติม ติดต่อทาง Inbox ได้เลยครับ > ส่งข้อมูล dtac_Callcenter
ให้กำลังใจเราด้วยการกด คำชม นะครับขอบคุณครับ
@LAYOLP แนะนำให้แจ้งข้อมูลหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อนามสกุล และปัญหาชำระแล้วยังไม่สามารถได้และแน็บลิ๊งคำถาม
ไปทาง inbox ถึงทีมงานใจดีให้พี่ใจดีตรวจสอบนะครับ > ส่งข้อมูล dtac_Callcenter
@LAYOLP เพราะว่าได้ชำระเต็มจำนวน สัญญาณเลยไม่เปิดอีตโนมัติครับมต้อง โทรไปแจ้ง เจ้าหน้าที่ ให้เพเนินการให้ ถ้ารีบ ก็โทร 1678
แต่ถ้ารอได้ ให้ส่งข้อมูลหาเจ้าหน้าที่ผ่านทาง inbox ตามที่กระทู้ด้านบนแนะนำนะครับ
ครั้งต่อไป สามารถดำเนินการชำระค่าบริการผ่าน Dtac App ได้ง่ายๆ วิธีการตามลิ้งค์ เลยครับ https://goo.gl/g91SP5
ซึ่งสามารถโหลดดีแทคแอพฯ ได้ที่นี่
http://goo.gl/Apka9z แต่ถ้าใช้บริการอยู่แล้วต้องขออภัยด้วยครับ
หากคิดว่าคำแนะนำของผมมีประโยชน์ อยากใคร่ขอความกรุณาช่วย กดไลค์ และคำตอบนี้ช่วยได้ ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ ผมจะดีใจมาก และขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ