Viewers

ค่าบริการรายเดือน

โดนตัดสัญญาณเพราะค้างชำระค่ะ แต่เมื่อสักครู่ แบ่งชำระไปแล้ว 1 เดือน จะสามารถใช้ได้ดังเดิมไหมคะ?
6 คำตอบ 6
Quality Reviewer

เรื่อง: ค่าบริการรายเดือน

@LAYOLP สามารถแบ่งชำระก่อน 1 เดือนได้ครับ 

 

มีอะไรสอบถามพี่ใจดีเพิ่มเติม ติดต่อทาง Inbox ได้เลยครับ > ส่งข้อมูล dtac_Callcenter 

 

เหมียวตัวเล็ก.png

ให้กำลังใจเราด้วยการกด คำชม นะครับขอบคุณครับ โรบอทที่แสดงอารมณ์เก้อเขิน 

Quality Reviewer

เรื่อง: ค่าบริการรายเดือน

หากชำระแล้ว แนะนำรอประมาณ 15 นาทีระบบเปิดสัญญาณใช้งานให้ครับ

หากยังไม่สามารถใช้งานได้ สามารถขอเปิดสัญญาณชั่วคราวด้วยตนเอง


สามารถขอเปิดสัญญาณ ด้วยตนเอง มี 3 วิธี

ตามลิ้งค์นี้ครับ


https://goo.gl/1U7FtG
 

หลังจากเปิดสัญญาณแล้ว  แนะนำชำระค่าบริการผ่าน dtac app ครับ เพราะยอดเข้าระบบทันที  และยังได้รับเน็ตฟรี 1 GB 7 วันด้วย  เมื่อชำระครั้งแรก  ระหว่าง 25/8/60 - 31/10/60 ครับ

 ดาวน์โหลด dtac app ฟรีที่

http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f83b05?lang=TH


แนะนำวิธีชำระเงินผ่าน dtac เพิ่มเติมที่

https://goo.gl/LFTxTC


และวิธีการชำระเงินผ่าน Internet banking

https://goo.gl/qv41bZ  ครับ

หากต้องการคำแนะนำ ความช่วยเหลือเพิ่มเติมได้ทางลิ้งค์

https://goo.gl/swGuuH 

ถึงทีมงานใจดีดูแลให้ครับ

***หากได้โพสต์หมายเลขโทรศัพท์บนกระทู้ไว้ด้วย  แนะนำลบออกจากหน้ากระทู้ครับ เพื่อป้องกันการนำข้อมูลส่วนตัวไปใช้ในกรณีที่ไม่เกี่ยวข้องครับ***






Viewers

เรื่อง: ค่าบริการรายเดือน

แบ่งชำระไป 1 เดือนแล้วค่ะ แต่ก็ยังใช้ไม่ได้อยู่ดี
Quality Reviewer

เรื่อง: ค่าบริการรายเดือน

@LAYOLP แนะนำให้แจ้งข้อมูลหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อนามสกุล และปัญหาชำระแล้วยังไม่สามารถได้และแน็บลิ๊งคำถาม

 

ไปทาง inbox ถึงทีมงานใจดีให้พี่ใจดีตรวจสอบนะครับ > ส่งข้อมูล dtac_Callcenter 

Quality Reviewer

เรื่อง: ค่าบริการรายเดือน

@LAYOLP เพราะว่าได้ชำระเต็มจำนวน สัญญาณเลยไม่เปิดอีตโนมัติครับมต้อง โทรไปแจ้ง เจ้าหน้าที่ ให้เพเนินการให้ ถ้ารีบ ก็โทร 1678 

แต่ถ้ารอได้ ให้ส่งข้อมูลหาเจ้าหน้าที่ผ่านทาง inbox ตามที่กระทู้ด้านบนแนะนำนะครับ

 

ครั้งต่อไป สามารถดำเนินการชำระค่าบริการผ่าน Dtac App ได้ง่ายๆ วิธีการตามลิ้งค์ เลยครับ https://goo.gl/g91SP5
ซึ่งสามารถโหลดดีแทคแอพฯ ได้ที่นี่
http://goo.gl/Apka9z แต่ถ้าใช้บริการอยู่แล้วต้องขออภัยด้วยครับ
หากคิดว่าคำแนะนำของผมมีประโยชน์ อยากใคร่ขอความกรุณาช่วย กดไลค์ และคำตอบนี้ช่วยได้ ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ ผมจะดีใจมาก และขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ

dtac call center

เรื่อง: ค่าบริการรายเดือน

 

@LAYOLP  น้องฟ้า ได้รับข้อมูลทาง inbox พร้อมกับแจ้งกลับเรียบร้อยค่ะ  โรบอตมีความสุข

 

10475

dtac feedback team