นักตอบมือใหม่

ค่าบริการผิดปกติ

ผมถูก charge ค่าบริการ news & entertainment ที่ไม่ได้สมัคร เป็นจำนวน 9 บ. ได้แจ้งกับทาง dtac ทั้งผ่านทาง dtac app. และศูนย์บริการเพื่อให้ยกเว้น/ตัดออกค่าบริการดังกล่าวแล้วตั้งแต่ช่วงต้นเดือนนี้(ตค.) นี่วันที่ 20 ตค.แล้ว ยังไม่เห็นทำอะไรเลย เช็คดูค่าบริการผ่านทาง app.ก็ยังเหมือนเดิม ไม่เห็นมีการปรับเปลี่ยน ทั้งๆที่พนักงานรับปากแล้วว่าจะรีบดำเนินการให้ ไม่รู้ว่ารีบยังไง จนป่านนี้ยังไม่เห็นทำอะไรเลย
นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ผมพบว่าพนักงาน commit แล้วไม่เห็นทำตาม commitment จนผมต้องหาช่องทางใหม่เพื่อแจ้งกับทาง dtac อีก ต้องปรับปรุงแก้ไขนะครับ หวังว่านี่คงเป็นช่องทางความหวังสุดท้ายที่พึ่งได้นะครับ รบกวนช่วยดำเนินการปรับยอดค่าบริการให้ด้วยนะครับ จะครบรอบบิลวันที่ 26 นี้แล้ว
5 คำตอบ 5
dtac app Newbie

เรื่อง: ค่าบริการผิดปกติ

 

สวัสดีครับคุณ @sumpan

 

ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะครับ

 

 

 อย่างไรรบกวนคุณ  @sumpan  แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่

 

 

dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ

 

 

เพื่อให้น้องฟ้า /น้องใจดี ช่วยตรวจสอบบริการดังกล่าวให้นะครับ

 

 

 

สำหรับบริการเสริมจากผู้ให้บริการภายนอกต่างๆ มีความหลากหลายและสามารถสมัครได้หลายช่องทาง เช่น การดูโฆษณา การกดแบนเนอร์โฆษณาบนแอพหรือเว็บไซต์เช่น Youtube, Facebook หรือ

 

ข้อความ pop up บนสมาร์ทโฟน ที่แฝงมากับแอพต่างๆ ทำให้เกิดการสมัครบริการเสริมต่างๆเหล่านี้ได้โดยไม่รู้ตัว ดีแทคมีมาตรการควบคุมผู้ให้บริการต่างๆ ในการแจ้งรายละเอียดค่าบริการให้ชัดเจน และให้

 

ลูกค้ายืนยันการสมัครเพื่อให้ลูกค้าทราบก่อนตัดสินใจสมัคร หากพบว่าได้รับ SMS มายังเครื่องโดยไม่ได้ทำรายการสมัครใดๆ และผู้ให้บริการเสริมไม่มีการแจ้งเงื่อนไขการคิดค่าบริการให้ชัดเจน หน่วยงานที่

 

เกี่ยวข้องจะมีการดำเนินการกับผู้ให้บริการตามระเบียบเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ขึ้นอีกครับ

 

 

 คุณสามารถยกเลิกบริการเสริม หรือ บริการ content ในรูปแบบ SMS ข่าวสารข้อมูล คลิปวีดีโอ เกมต่างๆ ผ่านดีแทคแอพ ได้ตลอด 24 ชม. หรือกดยกเลิกผ่าน *137 โทรออก (ฟรี)  หรือที่ 

 

https://goo.gl/AU69rf   ครับ

 

 

 

แท็ก (1)
นักตอบมือใหม่

เรื่อง: ค่าบริการผิดปกติ

ผมส่งข้อมูลที่ต้องการ ตามที่คุณแจ้งมาไปให้ทาง call center แล้วเมื่อวาน. ย้งไม่ได้รับการตอบสนองอะไรกลับมาเลย เกรงว่าจะสายเกิน รบกวนช่วยเร่งให้ทีครับ
dtac app Newbie

เรื่อง: ค่าบริการผิดปกติ

 

@dtac_Callcenter  ฝากน้องฟ้า /  น้องใจดี ช่วยดูแลคุณ @sumpan  ด้วยนะครับ

แท็ก (1)
dtac call center

เรื่อง: ค่าบริการผิดปกติ

@sumpan  น้องฟ้า ตรวจสอบข้อมูลให้แล้วนะคะ  เนื่องจากยอดที่เรียกเก็บค่าบริการ 9 บาท

เป็นยอดใช้งานระหว่างเดือนตัดรอบบิลทุกวันที่ 26 ของทุกเดือน และจะตัดบิลวันที่ 26/10/2017

เมื่อระบบตัดรอบบิล 26/10/2017 และออกบิลใบแจ้งแล้ว @sumpan จะได้รับการปรับปรุงยอดดังกล่าว

โดยแจ้งผลดำเนินการผ่านช่องทาง sms  ค่ะ

 

8547

dtac feedback team

Highlighted
นักตอบมือใหม่

เรื่อง: ค่าบริการผิดปกติ

ขอบคุณครับ  ผมจะรอดูนะครับ