ยินดีต้อนรับลูกค้าดีแทคเติมเงินที่เปลี่ยนมาเป็นดีแทครายเดือน

h-banner-p2p-dtt-th.png

ลองอ่านคำถามที่พบบ่อยข้างล่าง แล้วคุณจะใช้ดีแทครายเดือนได้ง่ายและไร้กังวล

 

  • การคุมค่าบริการรายเดือน  ใช้รายเดือนก็สามารถคุมค่าบริการได้เหมือนกัน โดยการใช้บริการคุมได้สบายใจ (ไม่เสียค่าบริการ) โดยการกด *146*1* ตามด้วยยอดที่ต้องการควบคุมแล้วกด #  แค่นี้ ก็ใช้รายเดือนได้อย่างสบายกระเป๋า ลองอ่านข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่ วิธีง่ายๆในการควบคุมค่าใช้บริการรายเดือนดีแทค 

 

  • วันตัดรอบบิล  หลังจากเปลี่ยนมาเป็นรายเดือน ลูกค้าจะได้รับ sms แจ้งวันตัดรอบบิล วันตัดรอบบิล คือ ช่วงเวลาการคิดค่าบริการการใช้งาน โดยจะมีระยะเวลาประมาณ 30 วัน แต่ละเบอร์จะมีวันตัดรอบบิลที่ต่างกัน ขึ้นอยู่กับวันที่ลูกค้าเปิดใช้บริการระบบรายเดือน สามารถติดต่อแจ้งขอเปลี่ยนวันตัดรอบบิลได้  อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่  วันตัดรอบบิลดีแทค คืออะไร

 

 

  • ช่องทางสำหรับการจ่ายค่าบริการ มีช่องทางหลายช่องทางให้จ่ายค่าบริการสามารถดูได้ที่ใบแจ้งค่าบริการ หรือกดดูที่นี่ ซึ่งช่องทางที่สะดวกที่สุดในการจ่ายค่าบริการดีแทครายเดือน คือผ่าน dtac app ไม่เสียค่าบริการและจ่ายได้สะดวกทุกที่ทุกเวลา อ่านวิธีจ่ายค่าบริการผ่าน dtac app

 

  • dtac Reward สิทธิประโยชน์มีให้กับลูกค้าดีแทคทุกคน ตั้งแต่วันแรกที่มาเป็นลูกค้าดีแทค ซึ่งลูกค้าแต่ละคน จะมีสถานะ dtac reward ต่างกัน และจะได้สิทธิ์ประโยชน์ต่างกัน ตามสถานะการใช้งาน ซึ่งสามารถเช็คสถานะ dtac Reward ของตัวเองได้โดยการกด *140# (ฟรี) และลูกค้าสามารถใช้สิทธิ์ dtac Reward ได้ ผ่าน dtac app ซึ่งบางสิทธิ์ประโยชน์จะมีให้เฉพาะที่ ดึแทค แอป หากยังไม่มี ดีแทค แอป สามารถโหลดได้ที่นี่ และอ่านวิธีใช้สิทธิ์ dtac reward ผ่าน แอป ที่นี่

 

 

FAQ อื่นๆที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับรายเดือน

 

ประวัติเวอร์ชัน
การแก้ไขครั้งที่
29 จาก 29
อัพเดตล่าสุด:
‎13-07-2018 10:49
อัพเดตแล้วโดย:
 
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง