Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

ความกากของเน็ตนั้น…

คือแต่ก่อนใช้เป็นแบบเติมเงิน เน็ตกากมาก ยิ่งเปลี่ยนที่อยู่ตอนมาเรียนต่อนะแบบ…(ไม่รู้ว่าเกี่ยวหรือเปล่านะ)คิดว่าพอเปลี่ยนมาใช้รายเดือนจะดีขึ้น หนักยิ่งกว่าอีก…ขนาดคอลเซ็นเตอร์โทรมาเปลี่ยนให้เอง เพราะว่าเดือนนึงเราเติมเงินเข้าเยอะ แต่พอใช้รายเดือนเน็ตกากกว่าเดิมอีก บางครั้งยูทูปเราต้องได้ดู144pซึ่ง…เราจ่ายเนตแพงๆทำไมวะ ได้เนตว่าแค่นี้อะ นาง(คอลเซ็นเตอร์)เป็นคนบอกเราเองนะว่าเปลี่ยนเป็นแบบรายเดือน ได้เน็ตเร็วกว่าเดิมถึง 100Mbs โทรฟรีทุกเครือข่าย 1,000นาที คือแบบ…อิหยังวะเลยอะ รบกวน แก้ไขให้ที…  #dtac แล้วต้องทนใช้เนตแบบนี้ไปอีก3เดือนเลยหรอ?กว่าจะเปลี่ยนได้ หรือต้องซื้อซิมใหม่ ย้ายค่ายไปเลยไหม จะได้ตัดปัญหา…………เพลียจิต😑

1 คำตอบ 1
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ความกากของเน็ตนั้น…

@บานา น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ หากยังไม่ดีขึ้นน้องฟ้าขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้เพื่อประสานงานตรวจสอบให้ต่อไปค่ะ
- เบอร์โทร :
- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด :
- พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร :
- จำนวนขีดสัญญาณ :
- เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz :
- ความเร็วที่ test speed ได้ :
จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

dtac feedback team