แก้ไขปัญหาแล้ว! ไปยังวิธีการแก้ปัญหา
@Joy79 น้องฟ้า ติดต่อกลับเพื่อดูแลเพิ่มเติม (ไม่สามารถติดต่อได้) ไม่มีผู้รับสาย
ตามที่แจ้งต้องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินนั้น สามารถดำเนินการได้ (หลังครบสัญญา วันที่ 4/03/2018 ) ค่ะ
ไม่ทราบว่าคุณ @Joy79 ไม่ได้รับความสะดวกในด้านใดหรือไม่ค่ะ
รบกวนแจ้งรายละเอียดเข้ามาทาง inbox ให้น้องฟ้า ช่วยดูแลให้ก่อนได้นะคะ
8547 ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ (◠‿◠✿)
dtac feedback team
อยากเปลี่ยนรายเดือนเป็นระบบเติมเงิน 0950737013 รบกวนดำเนินการ
ให้ด้วยค่ะ