Just browsing

ขอเลื่อนชำระค่าบริการ

จะขอเลื่อนชำระค่าบริการ ในรอบบิลเดือนพ.ย.(19/11/2562 - 16/12/2562) ไปอีกได้มั้ยคะ โดยจะขอชำระยอดของเดือนพ.ย. ภายในวันที่ 30 ม.ค. 63ค่ะ ตอนนี้มีข้อความแจ้งว่าเบอร์ใกล้ถูกระงับ แต่อยากจะขอเลื่อนชำระเป็นวันดังกล่าวค่ะ เนื่องจากมีเหตุจำเป็นจริงๆค่ะ

1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: ขอเลื่อนชำระค่าบริการ

@meelm ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ กรณีเลื่อนนัดชำระได้ 2-3 วัน โดยกดโทร *7775 ฟรี เพื่อเปิดสัญญาณนัดชำระอัตโนมัติได้เลยค่ะ
ระบบอัตโนมัติจะเปิดสัญญาณให้ 3 วันค่ะ

หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux
(ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

dtac feedback team