Guidekiie
Viewers

ขอเปิดสายใช้งานชั่วคราวและขอยกเลิกแพ็คเกจเสริมที่เพิ่งสมัครไปครับ

ขอเปิดสายใช้งานชั่วคราวและขอยกเลิกแพ็คเกจเสริมที่เพิ่งสมัครไปครับ เบอร์ 0881596223 ครับ
3 คำตอบ 3
khunbom
Quality Reviewer

เรื่อง: ขอเปิดสายใช้งานชั่วคราวและขอยกเลิกแพ็คเกจเสริมที่เพิ่งสมัครไปครับ

แนะนำ เบื้องต้น คุณ @Guidekiieใช้เบอร์ที่ถูกระงับสัญญาณโทรออกเบอร์ไปยังเบอร์คนอื่นๆ (ใครก็ได้) คุณจะได้ยินเสียงเทปแจ้งว่าสัญญาณถูกระงับ  และระบบจะโอนสายไปยังระบบตอบรับอัตโนมัติ รอให้ระบบตรวจสอบการขอเปิดสาย  หรือระบบอาจจะแนะนำการชำระยอดค่าบริการเพิ่มเติม

แต่ไม่สะดวกทางนี้แนะนำอีก 2 วิธีสามารถดูวิธีได้หลังนี้ได้เลยครับ >> https://goo.gl/qTu1Re

 

สำหรับการยกเลิกโปรเสริมสามารถโหลดและดำเนินการเองได้ดลยนะครับได้ลิ๊งดังต่อไปนี้เลยครับ ( Download App Dtac )

 

 

หรือต้องการข้อมูลเพิ่มสามารถ ติดต่อ dtac_Callcenter ได้เลยครับ

 

ถ้าคำตอบนี้ช่วยคุณได้ รบกวน กดคำชมเพื่อเป็นกำลังใจให้เราด้วยนะคับ ขอบคุณครับ ผู้ชายมีความสุขมาก

แนะนำการเปลี่ยนโปรโมชั่นรายเดือน สามารถเปลี่ยนได้ภายในแอพของทาง Dtac ได้เลยนะครับ

สามารถโหลดได้ลิ๊งดังต่อไปนี้เลยครับ ( Download App Dtac )

 

 

แท็ก (1)
DigitalFast
Quality Reviewer

เรื่อง: ขอเปิดสายใช้งานชั่วคราวและขอยกเลิกแพ็คเกจเสริมที่เพิ่งสมัครไปครับ

เรียนคุณ @Guidakiie

ขออนุญาตเรียนแจ้งการยกเลิกโปรเสริม..เพิ่มทางอีกช่องทางครับ
สามารถยกเลิกได้ทันทีผ่านบริการ mydtac สะดวกมากครับ
ตามลิ้งค์
https://my.dtac.co.th/esv/login
LordHush
Quality Reviewer

เรื่อง: ขอเปิดสายใช้งานชั่วคราวและขอยกเลิกแพ็คเกจเสริมที่เพิ่งสมัครไปครับ

@Guidekiie เพื่อเป็นการ ประหยัดค่าใช้จ่าย อยากแนะนำให้เลือกโปรโมชั่น หรือแพคเกจ ที่เหมาะกับตัวเองจริง ลอง ดูตามลิ้งค์ ด้านล่างนี้ครับ

http://www.dtac.co.th/search/package/index.html?ft=mp&pmp=300-599&pmn=&pmm=100-400

 

(ในกรณีที่ถูกตัดสัญญาณ) หลังจากจ่ายค่าบริการเรียบร้อยแล้ว แนะนำรอประมาณ 15 นาที สายก็จะเปิดให้อัตโนมัติครับ

 

หากคิดว่าคำตอบผมมีประโยชน์ ขอความเมตตา ช่วยกดไลค์ ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ