Highlighted
New here

ขอเปิดสายใช้งานคับ

ขอเปิดสายใช้งานชัาวคราว0944049331คับขอเลื่อนชำระไปวันที19ต.ค60จะชำระยอดทั้งหมดคับ
แท็ก (1)
7 คำตอบ 7
Highlighted
Quality Reviewer

เรื่อง: ขอเปิดสายใช้งานคับ

@Bushoho สามารถเปิดสัญญาณได้ด้วยตัวเองครับ มี 3 วิธีด้วยกัน ตามลิ้งค์เลยครับ
https://goo.gl/9FZbn7
หลังจากขอเปิดสัญญาณชั่วคราวแล้ว ระบบจะเปิดสัญญาณให้อีก 3 วัน แล้วให้รีบไปดำเนินการชำระเงินนะครับ
สามารถดำเนินการชำระค่าบริการผ่าน Dtac App ได้ง่ายๆ วิธีการตามลิ้งค์ เลยครับ https://goo.gl/g91SP5
โหลดดีแทคแอพฯ ได้ที่นี่
https://goo.gl/rMW8ME แต่ถ้าใช้บริการอยู่แล้วต้องขออภัยด้วยครับ
(ในกรณีที่ถูกตัดสัญญาณ) หลังจากจ่ายค่าบริการเรียบร้อยแล้ว แนะนำรอประมาณ 15 นาที สายก็จะเปิดให้อัตโนมัติครับ
วิธีจ่ายบิลมือถือด้วยบัตรเครดิตผ่าน dtac app
https://goo.gl/sgtmV5
วิธีจ่ายบิลมือถือด้วยอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้งผ่าน
dtac app https://goo.gl/P1UNZX
หากได้มีการโพสต์ ข้อมูลส่วนตัวเช่น เบอร์โทรศัพท์ เลขบัตรประชาชน ชื่อนามสกุล หรืออื่นๆ แนะนำให้ลบออกด้วยครับ เพื่อความปลอดภัยของตัวท่านเอง
หากคิดว่า ข้อความผมมีประโยชน์ โปรดกดไลค์ และคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ

Highlighted
New here

เรื่อง: ขอเปิดสายใช้งานคับ

ไม่สามารถเปิดสายใช้งานเองได้คับ
Highlighted
Quality Reviewer

เรื่อง: ขอเปิดสายใช้งานคับ

@Bushoho รบกวนช่วยลบข้อมูลส่วนตัว เช่น เบอร์โทร ชื่อ-นามสกุล เลขบัตรประจำตัวประชาชนหรืออื่นๆ ออกจากโพสต์ด้วยครับเพื่อความปลอดภัย ในข้อมูลของตัวท่านนะครับ
สามารถแก้ไข/ลบข้อมูลโพสต์ วิธีการตามลิ้งค์ครับ
https://goo.gl/LLqii4

Highlighted
Quality Reviewer

เรื่อง: ขอเปิดสายใช้งานคับ

@Bushoho ถ้าใช้เบอร์ ตัวเองไม่ได้ ให้ใช้เบอร์ดีแทคเบอร์อื่นของ เพื่อน คนในบ้านทำรายการครับ

ถ้าสุดวิสัยจริงๆขออนุญาตแนะนำให้ลองติดต่อสอบถาม หรือแจ้งปัญหาตรงไปที่ เจ้าหน้าที่ผ่านทาง inbox ตามลิ้งค์ ด้านล่างข้อความนี้ดูครับ https://goo.gl/41mEbZ
เจ้าหน้าที่จะเริ่มทำการ 9.00-20.00 นะครับ
แต่อาจจะช้าหน่อยนะครับ ทางที่ดีลองหาเบอร์ดีแทคเบอร์อื่นเปิดสาย จะได้ไม่ต้องรอ
หากคิดว่า ข้อความผมมีประโยชน์ โปรดกดไลค์ และคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ

 

Highlighted
New here

เรื่อง: ขอเปิดสายใช้งานคับ

ไม่สามารถเปิดสายใช้งานเองได้คับรบกวนดำเนินการให้น่อยคับ
Highlighted
Quality Reviewer

เรื่อง: ขอเปิดสายใช้งานคับ

@Bushoho ผมไม่ใช่ เจ้าหน้าที่ครับ เป็นลูกค้าเหมือนกัน ไม่สามารถดำเนินการแทนได้ 

ถ้าพยายามทำตามที่แนะนำแล้ว ไม่ได้จริงๆ รบกวนแจ้งเรื่องไปยังเจ้าหน้าที่ผ่านทาง inbox ตามลิ้งค์ ด้านล่างข้อความนี้ดูครับ https://goo.gl/41mEbZ

Highlighted
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: ขอเปิดสายใช้งานคับ

 

สวัสดีครับคุณ @Bushoho

 

 

 รบกวนคุณ @Bushoho   แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่

 

 

dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ

 

 

เพื่อให้น้องฟ้า /น้องใจดี ช่วยดำเนินการให้นะครับ

 

 

อย่าลืมลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้ด้วยนะครับ  เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเองครับ

 

 

วิธีลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้

 

 

คลิก >>>  https://goo.gl/ZdL9tH

 

 

หลังจากเปิดสัญญานแล้วคุณ  สามารถชำระค่าบริการง่ายๆ ผ่าน dtac App  ได้ด้วยนะครับ ผมขอแนะนำการจ่ายบิลในรูปแบบใหม่ สะดวก ปลอดภัย ใช้งานง่าย ไม่มีค่าธรรมเนียม ด้วยการจ่ายบิลบน dtac

 

app ง่ายสุดๆ

 

 

 โดยสามารถเลือกจ่ายได้ทั้ง บัตรเครดิต/เดบิต  หรือ อินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้ง

 

 

 วิธีจ่ายบิลมือถือด้วยบัตรเครดิตผ่าน dtac app

 

>> https://goo.gl/sgtmV5

 

 

 วิธีจ่ายบิลมือถือด้วยอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้งผ่าน dtac app

 

>> https://goo.gl/P1UNZX