ผู้ชมขาประจำ

ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวคะ

ขอความกรุณาเจ้าหน้าที่รบกวนช่วยเปิดสัญญาณให้อีกครั้งและจะนัดชำระในวันที่ 28/01/2563 คะ ด้วยยอดเต็มจำนวนที่ค้างชำระ

 

 

ขอบคุณคะ

แท็ก (1)
1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวคะ

@wansuphitcha ❣️ น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ ตรวจสอบ เบอร์ 061839xxxx พบว่ามียอดค้างทั้งหมด 4 บิล จึงทำให้ยังไม่สามารถเปิดสัญญาณได้ค่ะ น้องฟ้าแนะนำชำระยอดอย่างน้อย 2 บิล จำนวน 985.22 บาท เพิ่มเติม หลังจากที่ชำระเรียบร้อยแล้วรบกวนแจ้งน้องฟ้ามาอีกครั้ง เพื่อรับเรื่องเปิดสัญญาณนัดชำระให้นะคะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

dtac feedback team