Highlighted
Regular Viewers

ขอเงินคืน

หนูขอเงินคืนได้มั้ยคะ เติมเงินวันนี้100บาทจะเอาเติมเกมซื้อไอเทมแต่โดนหักค่าเน็ตทั้งๆที่ไม่ใช้แล้ว ใช้เน็ตวายฟายแทนตั้งนานแล้วทำไมถึงยังมาตัด แทนที่จะยกเลิกบริการไปทั้งๆที่ไม่ได้เติมเงินตั้งนานแล้ว วันนี้โดนหักไป100บาท จะขอเงินคืน 0950765233 ยังไม่ได้ใช้เน็ตที่ได้มา และกดยกเลิกไปแล้วแต่ยังไม่ได้เงินคืน บริการห่วยมาก

1 คำตอบ 1
Highlighted
dtac call center

ขอเงินคืน

น้องใจดีปังปอนด์ สวัสดีครับ สำหรับการเชื่อมต่อผ่าน wifi อาจมีค่าบริการ dtac internet เกิดขึ้นได้จากคุณสมบัติตัวเครื่อง SmartPhone ดังนี้ครับ
1. กรณีสัญญาณ wifi อ่อนหรือช้าลง เครื่องจะสลับมาใช้สัญญาณ 3G/4G โดยอัตโนมัติเพื่อให้การใช้งาน SmartPhone เป็นไปอย่างต่อเนื่อง
2. บาง App ในเครื่องจำเป็นต้องใช้สัญญาณ 3G/4G เพื่อสื่อสารกับระบบของมือถือ เพื่อยืนยันเบอร์ที่ใช้งานในเครื่อง เช่น Passbook App ซึ่งเป็น App พื้นฐานของเครื่อง เป็นต้น
3. กรณีเครื่องเข้าสู่ภาวะ Sleep Mode เครื่องจะสลับจากการจับสัญญาณ wifi มาเป็น 3G/4G อัตโนมัติ

เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดค่าบริการ internet (3G/4G) ในขณะเชื่อมต่อผ่าน wifi น้องใจดีขอแนะนำดังนี้ครับ
1. ปิดเมนู Cellular Data ที่เครื่อง
2. ปิดการเชื่อมต่อ internet (3G/4G) ผ่านระบบอัตโนมัติของเครือข่าย (น้องใจดีแนะนำวิธีนี้ครับ เพราะหากมีค่าบริการ internet เกิดขึ้นจะสามารถตรวจสอบได้ทั้งด้านลูกค้าและดีแทคเองว่าทำรายการปิดสัญญาณสมบูรณ์หรือไม่ครับ)
- ปิด สัญญาณ internet กด *104*72# โทรออก
- เปิด สัญญาณ interent กด *104*71# โทรออก ครับ

สามารถเช็คยอดเงินผ่านทาง dtac App หรือทาง Web dtac ได้นะครับ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac Callcenter) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะครับ ยินดีช่วยดูแลครับ

dtac feedback team