Highlighted
New here

ขอเงินคืนค่าบริการรับส่งข้อมูลข่าวสาร

ขอเงินคืนค่าบริการรับส่งข้อมูลข่าวสาร

เนื่องจากไม่ได้สมัคร ไม่ได้ใช้ ไม่ได้รับข้อมูล ส่งsms*137เช็คดูก็ไม่พบว่ามีการใช้บริการ

แต่ถูกคิดเงิน รอบบิล27/07-26/08 ไม่พอใจในความเอาเปรียบผู้ใช้งานอย่างมาก ขอให้Dtacคืนเงินด้วยเช็คโดยด่วยที่สุด ไม่อย่างนั้นจะดำเนินการลงบันทึกประจำวันที่สถานีตำรวจ ข้อหาบังคับให้เสียทรัพย์

ขอบคุณ

แท็ก (1)
3 คำตอบ 3
Highlighted
Quality Reviewer

Re: ขอเงินคืนค่าบริการรับส่งข้อมูลข่าวสาร

กรณีตรวจสอบผ่านระบบตอบรับอัตโนมัติ IVR *137 หรือผ่านช่องทาง dtac App แล้วไม่พบบริการเสริมด้านคอนเทนต์ที่ถูกคิดค่าบริการนั้น เบื้องต้นแนะนำตรวจสอบการใช้งานย้อนหลังดูก่อนนะครับ ว่ามีการใช้งานเกินจากแพ็กเกจหรือไม่ครับ หากพบความผิดปกติ สามารถแจ้งหมายที่ใช้งานเพื่อให้ทางพี่ฟ้าช่วยดูแลเพิ่มเติมในส่วนดังกล่าวให้ครับ ที่ @dtac_Callcenter ครับ
แท็ก (1)
Highlighted
New here

เรื่อง: ขอเงินคืนค่าบริการรับส่งข้อมูลข่าวสาร

Screenshot_20180919_231548.jpg

 

Screenshot_20180919_235303.jpg

 

Screenshot_20180919_235529.jpg

เห็นได้ว่าดิฉันปรับลดแพ็คเกจการใช้งานแล้ว แต่ค่าบริการกลับสูงที่สุด เพราะมีบริการข้อมูลข่าวสารที่ไม่ได้ใช้งานยัดเยียดมาให้จ่ายโดยไม่ได้ใช้งาน  

Highlighted
New here

Re: ขอเงินคืนค่าบริการรับส่งข้อมูลข่าวสาร

สำหรับเคสดังกล่าวได้รับเงินคืนจากทางdtac แล้วค่ะ แต่เจออีกแล้ว ถูกคิดค่าบริการ โดยไม่มีการใช้งาน ไม่ว่าจะเช็คผ่านช่องทางใดๆ คือไม่ได้ใช้จริงๆ ยอดชำระประจำเดือน ต.ค.25/10-26/11/18 ยอดบริการ3บาท รบกวนดำเนินการเด็ดขาดให้ได้ไหมคะ ดิฉันต้องตรวจสอบทุกบิลอย่างละเอียดเสมอ และต้องมาติดต่อดีแทคเองเสมอๆ เสียเวลาอย่างมาก กับค่าใช้จ่ายที่ไม่ได้ใช้ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

แท็ก (1)