ผู้ชมขาประจำ

ขอสอบถาม

สวัสดีค่ะ พอดีมีเรื่องสงสัยเกี่ยวกับยอดรายเดือนนิดหน่อย คือตอนนี้ได้ใช้บริการแพ็กหลัก Super Non-Stop 1099บ. เน็ตไม่จำกัด โทร 700นาที พอดีซื้อโทรศัพท์พร้อมสมัครแพ็คนี้เมื่อเดือนกรกฎาคม 62 พนักงานให้จ่ายค่าบริการล่วงหน้า เป็นจำนวนเงิน2,000 แล้วพนักงานก็ได้ชี้แจงว่า ในเดือนกันยายนไปจนถึงครบอายุการใช้งาน หรือ 12 เดือนตามเงื่อนไข คือดิฉันต้องจ่ายเพียงเดือนละ899 บาท  แต่เรื่องมันมีอยู่ว่า ยอดเดือน กันยายน ตุลาคมพฤศจิกายน ทำไมไม่เท่ากันสักเดือน มีการคิดอะไรเพิ่มเติมอะไรมั๊ย

1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: ขอสอบถาม

สำหรับหมายเลข 6688122xxxx ที่คุณ ​@Jureerat-si แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้าตรวจสอบมียอด
เดือน 8 จำนวน 899 บาท (ได้รับส่วนลด 200 บาท แล้ว)
เดือน 9 จำนวน 965.14 บาท (ได้รับส่วนลด 200 บาท แล้ว) แต่ มีการใช้โทรหมายเลข
4หลักหรือหมายเลขพิเศษอื่นๆ 2:13 นาที 3.00 นะคะ
และสำหรับเดือน 10 จำนวน 1,102.00 บาท ยังไม่มีการตัดส่วนลด 200 บาท รบกวนรอตรวจสอบตอนสรุปบิลอีกครั้งค่ะ และมีการ โทรหมายเลข4หลักหรือหมายเลขพิเศษอื่นๆ 6 นาที จำนวน 3 บาท นะคะ (ซึ่งจะไม่รวมในการโทรฟรีของโปรโมรชั่นนะคะ )

น้องฟ้าแนะนำเช็คยอดง่ายๆ ได้ทีเบอร์ *777 หรือ dtac app ได้ค่ะ >> สามารถดาวน์โหลด dtac app ได้ที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y

หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

7416

dtac feedback team