ผมขอยกเลิกบริการรายเดือน เนื่องจากไปที่ศูนย์ดีเเทคพนักงานให้คำเเนะนำไม่ตรงกับบริการที่ได้มา พร้อมทั้งบริการทำงานผิดพลาดในการูดบัตรเพื่อชำระเงิน ทำให้ไม่สามารถชำระค่าบริการรายเดือนได้ในวันที่ไป ซึ่งทำให้เสียเวลา จึงขอระงับรายเดือนทางนี้ เพราะไม่สะดวกไปที่ศูนย์ดีแทคอีก รบกวนด้วยครับ
ก่อนอื่นน้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ อย่างไรแล้วคุณ @boy_pawit แจ้งได้ไหมคะว่าไม่ได้รับความสะดวกจากทางสาขาใด เพื่อจะได้แจ้งไปยังผู้ดูแลนำไปปรับปรุงค่ะ
สำหรับกรณีที่คุณ @boy_pawit ต้องการเปลี่ยนจากรายเดือนมาเป็นเติมเงิน หากได้รับคำแนะนำไม่ตรงหรือว่าต้องการใช้งานแบบใดหรือแพ็คเกจใด รบกวนแจ้งเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน มาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ เพื่อให้น้องฟ้าช่วยดูแลให้ค่ะ
dtac_Callcenter >>> https://goo.gl/41mEbZ
ช่องทาง line สามารถแจ้งเรื่องต่าง ๆ กับจากเจ้าหน้าที่ โดยไปที่ ช่องทาง line เพิ่มเพื่อนโดยค้นหาจากชื่อ @dtaccallcenter เรามีเจ้าหน้าที่ให้บริการโดยตรงค่ะ
3818
dtac feedback team