Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

ขอยกเลิกการใช้งานอินเตอร์เน็ตแบบรายเดือนค่ะ

เนื่องจากไม่มีเงินพอที่จะจ่ายในแต่ละเดือน แต่นั่นไม่ใช่ประเด็นหลักค่ะ ประเด็นหลักคือ สัญญาณหลุดหาย ต่อติดยากบอกให้แก้ไขแล้วก็เหมือนเดิมค่ะ จึงอยากยกเลิก ไม่สนใจโปรโมชั่นอื่นๆค่ะ ไม่ต้องการข้อเสนอใดๆ ไปที่ศูนย์แล้ว ศูนย์บอกให้ยกเลิกทางโทรศัพท์คือการโทรหาcc นาทีละ3บาทก็โทรค่ะ พอโทรหาccแล้วก็บอกว่ายกเลิกให้ไม่ได้ต้องไปยกเลิกที่ศูนย์ ยังไงแน่คะ.? คือเราเป็นลูกค้ามีสิทธิในการเลือกว่าจะใช้แบบไหนยังไงรึเปล่าคะ กรุณายกเลิกให้ด้วยค่ะ ไม่ขอรับข้อเสนอหรือโปรโมชั่นใดๆค่ะต้องการยกเลิกอินเตอร์เน็ตรายเดือนเปลี่ยนเป็นเติมเงินค่ะ อย่างเดียวค่ะ กรุณายกเลิกให้ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ (ด่วน)

1 คำตอบ 1
Highlighted
Quality Reviewer

Re: ขอยกเลิกการใช้งานอินเตอร์เน็ตแบบรายเดือนค่ะ

ต้องขออภัยด้วยนะครับ เนื่องจากปัจจุบันการเปลี่ยนจากระบบดีแทครายเดือน เป็นระบบดีแทคเติมเงินนั้น ผู้ใช้งานจะต้องติดต่อดำเนินการด้วยตนเองที่สำนักงานบริการดีแทค (dtac Hall) ครับ หากเป็นการดำเนินการผ่านช่องทางศูนย์บริการดีแทค (dtac Center | dtac COCO) และหรือช่องทางอื่นๆรอกเหนือจากที่กล่าวไว้ข้างต้น จะยังไม่สามารถดำเนินการได้ครับ ______________________________________________ dtac App ง่าย ครบ จบในแอปเดียว สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f8dddb?lang=TH ครับ