SKritsana
Regular Viewers

การแจ้งย้ายเครือข่าย

ทำเรื่องขอย้ายค่าย จาก Dtac ไป True

ตั้งแต่วันที่ 19 โดนขอชำระค่าใช้จ่ายที่ ศูนย์เรียบร้อย

เลยกด *151*เลขประจำตัวประชาชน#

แล้วเอารหัสไปยื่นขอย้ายเครือข่ายที่ Trueได้รับซิม รอเปลี่ยน เมื่อสัญญาณตัดด

แต่พอมาวันที่ 21 True ส่งข้อความมาว่า

ผู้ให้บริการรายเดิมปฏิเสธการโอนย้ายโดยแจ้งว่า ค้างชำระค่าบริการ กรุณาติดต่อ 1242 กด 2
Your current operator rejects to port this number due to unsettled outstanding balance. Please contact 1242 press 2

เลยสงสัยมาก ว่า ทำไมถึงถูกปฏิเสธ การย้ายเครือข่าย เพราะสาเหตุนี้ ทั้งๆที่

ก่อนจะไปย้ายก็ได้มีการ ขอชำระเรียบร้อย

ขอโทรไป 1678 ถามหาค่าใช้จ่าย ก็บอกว่าตอนนี้ คุณไม่มีค่าใช้จ่าย
พนักงานจะรับร้องตรวจสอบให้
ทำไมงงหนักไปกว่าเดิม ว่า ตัวพนักงานคอลเซ็นเตอร์ แจ้งว่าไม่มีค่าใช้จ่าย
แต่กลับถูกปฏิเสธด้วยเหตุผลนี้
ไม่ทราบว่า Dtac จะยืดเยื้อ

ระหว่างที่คุณ มั่วทำปฏิเสธ ทำร้องนั้นนี้ ทำให้ เสียเวลาหายวัน
ทำให้เกิดค่าใช้จ่าย รอบบิลสุดท้ายที่คุณจะเฉลี่ยตามวันก่อนสัญญาณจะตัดมากขึ้น แบบนี้ใครรับผิดชอบ ผมต้องจ่ายเงินเพิ่มตามระยะเวลาที่พวกคุณทำงานกันหรา

ตอนนี้ โทรไปร้องเรียน 1200 เรียบร้อย
2 คำตอบ 2
DigitalFast
Quality Reviewer

เรื่อง: การแจ้งย้ายเครือข่าย

เบื้องต้น..แนะนำคุณ @SKritsana แจ้งหมายเลขที่พบปัญหา ชื่อ นามสกุลผู้จดทะเบียน.. เลขประจำตัวประชาชนเจ้าของเบอร์......ส่งทางกล่อง Inbox กลางเท่านั้น
เพื่อส่งเรื่องถึงทีมงาน
dtac_call center ตรวจสอบปัญหา และแนะนำให้นะครับ.....
Fonknk
Viewers

เรื่อง: การแจ้งย้ายเครือข่าย

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ แต่ขอเราเป็นเติมเงิน ยังจะบอกปฏิเสธการย้ายค่าย ไม่รู้จะยื้อทำเพื่อ สัญญาณก็ไม่มี ยังจะลีลา ทำให้ผู้ใช้บริการเสียเวลา