ทำเรื่องขอย้ายค่าย จาก Dtac ไป True
ตั้งแต่วันที่ 19 โดนขอชำระค่าใช้จ่ายที่ ศูนย์เรียบร้อย
เลยกด *151*เลขประจำตัวประชาชน#
แล้วเอารหัสไปยื่นขอย้ายเครือข่ายที่ Trueได้รับซิม รอเปลี่ยน เมื่อสัญญาณตัดด
แต่พอมาวันที่ 21 True ส่งข้อความมาว่า
ผู้ให้บริการรายเดิมปฏิเสธการโอนย้ายโดยแจ้งว่า ค้างชำระค่าบริการ กรุณาติดต่อ 1242 กด 2
Your current operator rejects to port this number due to unsettled outstanding balance. Please contact 1242 press 2
เลยสงสัยมาก ว่า ทำไมถึงถูกปฏิเสธ การย้ายเครือข่าย เพราะสาเหตุนี้ ทั้งๆที่
ก่อนจะไปย้ายก็ได้มีการ ขอชำระเรียบร้อย
ขอโทรไป 1678 ถามหาค่าใช้จ่าย ก็บอกว่าตอนนี้ คุณไม่มีค่าใช้จ่าย
พนักงานจะรับร้องตรวจสอบให้
ทำไมงงหนักไปกว่าเดิม ว่า ตัวพนักงานคอลเซ็นเตอร์ แจ้งว่าไม่มีค่าใช้จ่าย
แต่กลับถูกปฏิเสธด้วยเหตุผลนี้
ไม่ทราบว่า Dtac จะยืดเยื้อ
ระหว่างที่คุณ มั่วทำปฏิเสธ ทำร้องนั้นนี้ ทำให้ เสียเวลาหายวัน
ทำให้เกิดค่าใช้จ่าย รอบบิลสุดท้ายที่คุณจะเฉลี่ยตามวันก่อนสัญญาณจะตัดมากขึ้น แบบนี้ใครรับผิดชอบ ผมต้องจ่ายเงินเพิ่มตามระยะเวลาที่พวกคุณทำงานกันหรา
ตอนนี้ โทรไปร้องเรียน 1200 เรียบร้อย