Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

การเปลี่ยนแพ็คเกจ

ตอนนี้ใช้แพ็คเกจรายเดือน super non stop 599 บาทแต่ซื้อพร้อมมือถือได้ส่วนลดเหลือจ่ายเดือนละ399บาท 10เดือน

ตอนนี้ส่วนลดหมดแล้วครั้งต่อไปต้องจ่าย 599 บาท จึงอยากเปลี่ยนเป็น super non stop 399 บาทค่ะ

แต่เปลี่ยนผ่านแอพหรือในเว็บก็ไม่สามารถเปลี่ยนได้สักที่ สามารถเปลี่ยนให้ได้ไหมคะ เบอร์ 088-093-1xxx

5 คำตอบ 5
Highlighted
Quality Reviewer

เรื่อง: การเปลี่ยนแพ็คเกจ

สัญญาครบ 12 เดือนรึยังครับ..ส่วนลดรายเดือน 10 เดือน แต่สัญญา 12 เดือน ถ้าหากครบแล้วยังไม่สามารถเปลี่ยนโปรได้เอง
ยังไง ลอง inbox ให้ใจดี..แนะนำดูครับ
Highlighted
Quality Reviewer

Re: การเปลี่ยนแพ็คเกจ

กรณีหมายเลขมีสัญญาผูกมัดนั้น จะไม่สามารถแก้ไข เปลี่ยนแปลง โอนย้าย หรือยกเลิกได้นะครับ

ทั้งนี้น้องอามรบกวนพี่ rujjarin ทำรายการหลังจากวันที่สิ้นสุดระยะสัญญานะครับ
Highlighted
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: การเปลี่ยนแพ็คเกจ

ต้องใช้งานให้ครบ 12 เดือนตามเงื่อนไขก่อนนะครับ ถึงจะสามารถเปลี่ยนแปลงแพ็กเกจได้

Highlighted
dtac call center

เรื่อง: การเปลี่ยนแพ็คเกจ

@rujjarin  รบกวนแจ้งเบอร์โทรศัพท์ 10 หลัก และชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียน

ส่งกลับมาได้ทาง inbox @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะคะ  น้องฟ้า ตรวจสอบให้ค่ะสัญลักษณ์แสดงอารมณ์ขยิบตา

 

8547โรบอตขยิบตา

dtac feedback team

Highlighted
Quality Reviewer

เรื่อง: การเปลี่ยนแพ็คเกจ

ขออนุญาตแนะนำนิดนึงคราบ ก่อนตัดสินใจ เปลี่ยนแปลง ลดโปรโมชั่น ให้ต่ำลง จริงอยู่ อาจจะดูเหมือนสามารถข่วนเซฟค่าใช้จ่ายได้จริง แต่ต้องคำนวณการใช้งานของเรากับความเหมาะสมของแพคเกจนั้นๆนะครับให้สัมพันธ์กัน ถ้าสมมติว่า ประบลดลงแล้ว สุดท้าย ต้องมาซื้อโปร เสริมเนื่องจาก ใช้งานไม่พอ ผมว่า ใช้โปรเดิมน่าจะคุ้มกว่า 

อีกอย่าง โปร Super Non-Stop สามารถ Roll Over เน็ตที่เหลือได้ ไปทบกับรอบบิลต่อไป ถ้าหาก ปรับเปลี่ยน โปรโมชั่นปุ๊บ เน็ตที่สะสมมาจากรอบบิลก่อน จะถูกตัดหายไปโดยอัตโนมัตินะครับ

อน่างไรก็ดี อยากให้คำนวณดีๆก่อน เดี๋ยวจะเหมือนผม แต่ก่อน ที่บานปลาย ในที่สุด ^^ 

 

ถ้าคุณ @rujjarin คิดว่า คำแนะนำของผมมีประโยชน์ ขอความเมตตา ช่วยกดไลค์ ตรงรูปดาว เพื่อเป็นกำลังใจให้ผม ในการช่วยเหลือ เพื่อนๆสมาชิกต่อไปด้วยนะครับ ❤️❤️